0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt hiện đang được tin dùng

Ngày Đăng: 09:46 15/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của hầu hết mọi gia đình Việt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt hiện đang được tin dùng ngay bên dưới nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng thanh lịch. Thiết kế máy phù hợp với mọi không gian, trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt. Từ đó điều chỉnh máy giặt này một cách linh hoạt, chính xác. Khối lượng giặt tối đa 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người.

 máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB

Sản phẩm có nắp máy làm từ nhựa ABS được tạo dáng cách điệu tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bạn có thể đóng mở nắp thiết bị, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Vỏ máy và lồng giặt đều làm từ chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, hạn chế rỉ sét, trầy xước khi giặt. Những ưu điểm của máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB bao gồm:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Với mức nhiệt 40 độ C nhẹ nhàng lên sợi vải, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe..
  • Được áp dụng công nghệ EcoInverter cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Tính năng khoá trẻ em giúp vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.
  • Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép bạn để tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.350.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước. Cùng thiết kế gọn gàng với gam màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng. Cùng nút bấm cảm ứng, núm vặn kết hợp với song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh máy theo mong muốn. Khối lượng giặt 9kg sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Những ưu diểm nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF9024P5SB:

  • Nổi bật đầu tiên là công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời, công nghệ này đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời, cong nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.
  • Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Việc giặt bằng hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.
  • Công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Hơn nữa, Ultramix còn giảm thiểu cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Qua đó, tăng hiệu suất giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả hơn.
  • Máy giựt Electrolux giá rẻ EWF9024P5SB là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với chương trình giặt nhanh 15 phút.
  • Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Từ đó bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm điện năng đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình khoảng 5 thành viên.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB 9kg

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt có thể kể đến như:

  • Công nghệ EcoInverter trên máy giặt điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng và còn giúp máy vận hành êm ái.
  • Công nghệ Ultramix giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt, cho quần áo luôn bền đẹp.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash sử dụng cảm biến để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.
  • Hỗ trợ giảm nhăn, diệt khuẩn với chức năng giặt hơi nước Hygienic Care

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB còn có thể kết nối Wifi. Cho phép bạn có thể điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. TÍnh năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo. Chế độ giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt hiện đang được tin dùng tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook