0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua smart tivi LG cho không gian nhỏ đừng bỏ qua 4 chiếc tivi dưới đây

Ngày Đăng: 23:25 20/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những không gian căn phòng có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn những chiếc tivi màn hình lớn là điều bất khả thi chính vì thế những chiếc smart tivi lg có màn hình 43 inch là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống nhà mình.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm smart tivi LG màn hình nhỏ thì bạn có thể tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG 43 inch giá vô cùng rẻ dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF. Chiếc smart tivi LG này Hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 6.550.000₫. Đây là mức giá vô cùng rẻ cho một sản phẩm được trang bị màn hình có độ phân giải 4K. Người dùng có thể dễ dàng chọn mua nó đặc biệt là những gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

Tìm mua smart tivi LG cho không gian nhỏ đừng bỏ qua 4 chiếc tivi dưới đây

Sản phẩm smart tivi LG 43 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội với khả năng năng hiển thị hình lên tới 8 triệu điểm ảnh nhờ màn hình có độ phân giải 4K mà nó mang lại. Cho phép người xem có thể khám phá thế giới một cách chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 trên chiếc smart tivi LG này thì những hình ảnh và nội dung chất lương thấp sẽ được nâng cấp đem đến cho bạn những nội dung chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K. Với những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực.

Mẫu smart tivi LG 43 inch này cũng đi kèm cho người dùng với nhiều tính năng thông minh như tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lý ảo, kết nối không dây với điện thoại.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA

Tiếp theo trong danh sách này bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA. Mẫu smart tivi LG này mang cho mình ưu điểm là kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt. Ngoài việc lắp trên phần chân đế thì bạn cũng hoàn toàn có thể treo nó lên tường để tiết kiệm tối đa diện tích không gian sống nhà bạn.

Tìm mua smart tivi LG cho không gian nhỏ đừng bỏ qua 4 chiếc tivi dưới đây

Chiếc smart tivi LG này được trang bị cho mình là tấm màn hình được trang bị có độ phân giải 4K. Cùng với công nghệ HDR 10 Pro Nó sẽ tự động điều chỉnh các thông số ánh sáng để thể hiện một cách chi tiết và rõ hơn những nội dung xem. Màu sắc cũng nhờ vậy mà được cải thiện và nâng cao độ tương phản rõ rệt.

Với mức giá chỉ 6.650.000₫ thì chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu một chiếc tivi giá rẻ mà lại yêu chất lượng lượng hình ảnh cao. Đây thực sự là một giải pháp giải trí tuyệt vời cho gia đình có không gian chật hẹp và điều kiện kinh tế còn khó khăn.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này mang những đường nét thiết kế vô cùng giản đơn. Điểm nổi bật nhất trên dòng sản phẩm này đó chính là nó sở hữu gam màu đen lịch lãm mang đến cho chiếc tivi này khả năng kết hợp một cách hài hòa được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 smart tivi 43 inch chất lượng, giá tốt đáng mua đầu năm 2023

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem sắc nét mà nó mang đến cho không gian sống nhà bạn những khung hình sắc nét cùng với dải màu sắc tươi tắn và rữc rỡ nhờ công nghệ HDR. Bên canh đó chiếc smart tivi LG 43UQ8000PSC này còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Với bộ sử lý này thì những hình ành và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu để cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn.

Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim điện ảnh thì đây chắc chán là sản phẩm dành cho bạn. Bởi nó được tích hợp công nghệ FILMMAKER MODE™. Công nghệ này với khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Các trình sử lý cũng được tắt bỏ để người xem trải nghiệm được những khung hình chuẩn chất lượng gốc.

4. Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO76SQA

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO76SQA. Với giá 7.650.000₫ thì đây là chiếc smart tivi LG NanoCell có giá rẻ nhất tại điện máy thiên phú. Sở hữu thiết kế mới mang lại sự hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Chân đế được thiết kế theo kiểu hình bán nguyệt đã làm nổi bật sản phẩm này hơn. Nó không chỉ đơn thuần là một công cụ giả trí thông thường nữa mà nó còn làm nổi bật và tôn lên cái vẻ đẹp sang trọng hiện đại của căn phòng bạn.

Tìm mua smart tivi LG cho không gian nhỏ đừng bỏ qua 4 chiếc tivi dưới đây

Bên cạnh đó nó còn được trang bị công nghệ Pure Colors. Công nghệ này mang đến một màu sắc rực rỡ cùng với độ tương phản mạnh mẽ. Giờ đây người dùng có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc ngay trong chính căn phòng của mình. Với độ phân giải 4K trên chiếc smart tivi LG này đem lại cho người xem những thước phim sắc nét điều này làm cho việc xem phim và chơi game của bạn trở nên đắm chìm, thu hút.

Không những thế chiếc smart tivi LG này còn được chạy hệ điều hành WebOS, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và dễ sử dụng. Cùng với công nghẹ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp bạn điều khiển dễ dàng nhiều thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà bạn như: Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,…

Mong rằng với 4 sản phẩm tivi LG 43 inch trên sẽ mang đến cho bạn thêm những sự lựa chọn tốt nhất để bạn cân nhắc và lựa chọn chiếc tivi ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook