0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng công nghệ hiện đại có trên điều hòa âm trần Đaikin hiện nay

Ngày Đăng: 06:16 27/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa âm trần – Cassette là sản phẩm điều hòa thuộc điều hòa thương mại thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao,

Điều hòa nhiệt độ âm trần là gì?

Điều hòa âm trần giá rẻ có cấu tạo không khác biệt lắm so với các loại điều hòa treo tường nhưng nó lại có thiết kế thích hợp cho lắp đặt “chìm” trong trần nhà. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải của máy điều hòa âm tường được bơm tự động nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần, thường thì người ta sẽ phải khoét trần hoặc 1 phần trần trống đủ để lắp đặt máy âm vào bề mặt tường. Toàn bộ máy lạnh nằm sâu trong trần và chỉ có mặt trước của máy nằm ngoài bề mặt của trần nhà.

Cấu tạo của điều hòa âm trần Đaikin.

Dàn lạnh:Dàn lạnh được đặt bên trong phòng, gắn trực tiếp âm trần nên người thợ cần khoét trần và lắp đặt áp lên bề mặt trần. Toàn bộ dàn lạnh nằm sâu trong trần, chỉ có mặt trước của dàn lạnh là nổi trên bề mặt trần trông rất gọn gàng và thẩm mỹ.Dàn lạnh chỉ có quạt và board điều khiển nên tiêu thụ điện rất ít chỉ tốn khoảng 5% so với tổng lượng điện tiêu thụ cho cả hệ thống.

Dàn nóng:Dàn nóng gồm máy nén & quạt là bộ phận tiêu tốn điện nhiều nhất ở máy điều hòa không khí.Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên khi lắp đặt điều hòa cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Phụ kiện khác:

Ống dẫn gasDây điện điều khiểnDây điện động lực

Hiện nay, trên thị trường hầu hết các hãng điện lạnh nổi tiếng đều có thêm dòng điều hòa âm trần Cassette để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của người tiêu dùng như: công suất, điều hòa 1 chiều – 2 chiều, loại thường hoặc inverter.

Điều hòa âm trần Đaikin có những công nghệ gì?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện.– Sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng điều hòa âm trần Đaikin, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái.

– So với các dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ inverter trước đây, dòng sản phẩm mới tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%. Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện ít hơn.

Chức năng làm lạnh nhanh.– Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái trước khi nhân viên hoặc khách hàng đến. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ hiện nay được thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Công nghệ hiện đại vượt trội– Đảo gió tự động mang lại không khí điều hòa dễ chịu cho mọi khu vực.- Chức năng ngăn gió lùa (chiều sưởi) giúp ngăn các luồng gió lạnh, tự động điều chỉnh luồng gió theo phương nằm ngang.- Động cơ quạt DC ở dàn lạnh giúp tăng hiệu suất- Tốc độ quạt có thể điều chỉnh.- Chế độ khử ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột gây khó chịu.- Điều hòa âm trần Đaikin vận hành êm vào ban đêm nhờ độ ồn của máy thấp.

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần hiện nay.

Khi lắp đặt điều hòa Đaikin âm trần, khách hàng cần chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và hệ thống dàn lạnh. Các chuyên gia khuyến cáo khoảng cách này càng nhỏ sẽ tốt hơn, độ chênh lệch cũng không nên quá cao. Việc chênh lệch độ cao sẽ làm giảm hiệu suất, khả năng làm mát của điều hòa. Một trong những thành phần, bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí chính là ống gas, bao gồm dây điện, cách nhiệt và bộ phận ống đồng.

Ống gas kết nối từ hệ thống dàn lạnh và dàn nóng cần được yêu cầu bọc cách nhiệt tốt, lắp đặt âm tường và cần được hòan thiện trước khi sơn tường. Các chuyên gia lắp đặt cần đảm bảo dây điện dẫn tín hiệu phải đủ tải, có khả năng duy trì hoạt động, khả năng vận hành của thiết bị. Ngoài ra chất liệu làm ống nước xả từ dàn lạnh của điều hòa âm trần nên là nhựa cứng được chôn âm tường, có độ dốc nhỏ để dàn lạnh dễ thoát hơi nước, không đọng sương.

Lắp đặt điều hòa là một công đoạn quan trọng, việc lắp đặt đúng chuẩn còn giúp điều hòa hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Các bộ phận, phụ kiện khi lắp đặt cần được kiểm tra đúng chuẩn, tránh ảnh hưởng giữa các thiết bị và bộ phận lẫn nhau. Điều hòa âm trần có thiết kế giống như tên gọi của nó, phần máy móc được thiết kế âm với tường.

Thiết kế này được khách hàng yêu thích vì tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian sử dụng. Ngoài ra công suất hoạt động của các sản phẩm điều hòa âm trần cao hơn điều hòa thông thường, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng của các văn phòng, công ty, các hộ gia đình có không gian phòng rộng lớn, cần một chiếc điều hòa ưu việt làm mát nhanh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook