0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các công nghệ trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 260 Lít

Ngày Đăng: 11:54 06/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về thiết kế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít là dòng tủ lạnh 2 ngăn với thiết kế đơn giản nổi bật với gam màu xám bạc cá tính, thời thượng kết hợp với tay cầm thiết kế lõm khiến cho tủ lạnh trở nên đẳng cấp, sang trọng, không thua kém bất kì chiếc tủ lạnh đắt tiền nào. Với dung tích 260 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 người. Cùng kích thước nhỏ gọn, sẽ giúp bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

2. Tìm hiểu công nghệ nổi bật của tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ Inverter cho tủ lạnh tính ổn định nhiệt cao, giúp động cơ của tủ vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Bạn sẽ không còn nghe thấy tiếng ồn như các chiếc tủ lạnh thông thường khác khi tủ đang hoạt động cũng như yên tâm hơn về khả năng tiết kiệm điện của thiết bị này.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sở hữu hệ thống đèn LED hiện đại không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà nó còn có khả năng chiếu sáng hơn những chiếc tủ lạnh khác, giúp bạn dễ dàng tìm đồ ăn hoặc sắp xếp lại thực phẩm ngay cả khi trời đã tối.

Cảm biến nhiệt ECO: Điều chỉnh nhiệt độ thông minh dựa theo thói quen đóng/mở cửa của người sử dụng, lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ môi trường. Nhờ vậy, thực phẩm của bạn sẽ luôn nhận được đầy đủ nhiệt độ thích hợp mà vẫn đảm bảo tủ lạnh không lãng phí điện năng.

Cảm biến nhiệt ECo so với các hãng tủ lạnh Hitachi inverter truyền thống, thực phẩm ở cánh tủ hoặc ở vị trí xa lưng tủ sẽ không nhận được đầy đủ hơi lạnh, khiến chúng nhanh chóng bị hư hỏng, biến chất thì tủ lạnh Hitachi Inverter R-H310PGV7 được trang bị công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sẽ giúp mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ. Giờ đây thực phẩm sẽ luôn được bảo quản lạnh tốt nhất ngay cả khi chúng được chứa kín bên trong tủ.

Màng lọc Nano Titanium là một công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mà Hitachi đã trang bị cho chiếc tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7 của mình. Công nghệ này sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và nấm mốc gây mùi có kích thước siêu nhỏ, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, không bị bám mùi hôi khó chịu bên trong tủ, đồng thời bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho bạn và gia đình.

Được xem như một trợ thủ đắc lực cho các vị gia chủ yêu thích rau củ, ngăn rau quả giữ ẩm của tủ lạnh sẽ lưu giữ độ ẩm thích hợp cho rau củ trong quá trình bảo quản, đảm bảo cho rau củ không bị khô héo hay hư, úng, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội cũng như các công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh giá rẻ Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít mà Điện Máy Thiên Phú giúp bạn tìm hiểu, mong rằng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook