0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giá máy rửa bát Hafele và Bosch để xem “mèo nào cắn mỉu nào”?

Ngày Đăng: 11:00 23/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay đi kèm với nhu cầu sử dụng ngày càng cao là càng có nhiều dòng máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác nhau ra đời. Bosch và Hafele phải nói là 2 thương hiệu vô cùng nổi bật và khiến người dùng băn khoăn khi phải lựa chọn một trong hai dòng máy bởi dòng nào cũng quá chất lượng. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng so sánh giá của máy rửa bát Bosch và Hafele xem “mèo nào cắn mỉu nào” nhé!

1. Giới thiệu về máy rửa bát Bosch

Thương hiệu Bosch thì chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt khi mà các sản phẩm của thương hiệu này đem đến đều làm vừa lòng khách hàng và được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn tính năng, công nghệ. Đây là một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu Châu Âu với mẫu mã đa dạng, phong phú. Hiện tại Bosch có 4 dòng máy là serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Kiểu máy thì có đủ từ mini để bàn đến máy độc lập, máy âm tủ toàn phần hay máy bán âm. 

So sánh giá máy rửa bát Hafele và Bosch để xem "mèo nào cắn mỉu nào"?

Dung tích rửa của máy Bosch cũng rất đa dạng, trong đó hãng tập trung vào phân khúc 8, 13, 14 bộ đồ ăn Châu Âu.

Để nói đến ưu điểm của máy rửa bát Bosch thì rất nhiều: công suất hoạt động mạnh mẽ, nhiều tính năng, tiết kiệm điện, nước hiệu quả, độ bền cao,… Đặc biệt một số sản phẩm máy rửa bát Bosch cao cấp còn được trang bị những công nghệ độc quyền của Bosch như Home Connect, sấy khô Zeolith, sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive,…

2. Giới thiệu về máy rửa bát Hafele

So với Bosch Hafele có vẻ không được nổi tiếng bằng nhưng đây cũng là một đối thủ đáng gờm bởi người dùng vẫn rất yêu thích và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Hafele. Giống như Bosch, Hafele cũng là một thương hiệu đến từ CHLB Đức. Các sản phẩm máy rửa bát Hafele đều được trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu nên chất lượng là điều không thể nghi ngờ.

Đối với sản phẩm máy rửa bát, Hafele cho ra đời nhiều dòng máy từ dung tích 8 bộ đến 10 bộ đồ ăn Châu Âu tuy nhiên nhìn chung các mẫu máy của Hafele không đa dạng như Bosch. 

So sánh giá máy rửa bát Hafele và Bosch để xem "mèo nào cắn mỉu nào"?

Ưu điểm lớn nhất của Hafele là được thiết kế với vòi phun áp suất lớn và nhiệt độ thay đổi theo từng chương trình giúp loại bỏ tối đa chất bẩn và các loại vi khuẩn. Một số tính năng đặc trưng được trang bị trong máy Hafele có thể kể đến như sử dụng chương trình Wash 18 với thời gian rửa nhanh chóng và 4 mức cài đặt, chương trình rửa EcoWash, Auto Stop,…

3. So sánh giá của máy rửa bát Bosch và Hafele

Từ những giới thiệu như trên về hai dòng máy Bosch và Hafele thì chắc hẳn các bạn cũng thấy máy rửa bát Bosch là dòng máy cao cấp hơn, mẫu mã đa dạng và công suất lớn. Tuy nhiên cũng chính vì điều này má giá bán của Bosch khá cao từ 13 triệu đến hơn 40 triệu. Đặc biệt các mẫu máy cao cấp có mức giá 30-hơn 40 triệu là mức giá khó tiếp cận đối với thu nhập trung bình của các hộ gia đình và gia đình nào thực sự có điều kiện mới lựa chọn sử dụng.

So sánh giá máy rửa bát Hafele và Bosch để xem "mèo nào cắn mỉu nào"?

Ngược lại máy rửa bát Hafele lại có công suất thấp và ít chương trình rửa bát, mẫu mã cũng không đa dạng bằng nên giá thành cũng rẻ hơn nhiều, chỉ từ 8 triệu đến hơn 20 triệu. Nếu gia đình bạn không có điều kiện tài chính nhiều để mua máy rửa bát thì các mẫu máy của Hafele là một lựa chọn tuyệt vời.

Mua ngay các mẫu máy rửa bát Bosch và Hafele chính hãng tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc Hotline 091.896.9699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook