0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Panasonic SR-CL188WRA 1.8 Lít- Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Ngày Đăng: 22:54 07/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại, nồi cơm điện là đồ dùng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Vượt lên trên một chiếc nồi cơm điện bình thường, nồi cơm điện Panasonic SR-CL188WRA 1.8 Lít với những tính năng ưu việt đã hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ hiện đại.

Nồi cơm điện Panasonic  SR-CL188WRA 1.8 Lít-  Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Nồi cơm điện Panasonic SR-CL188WRA có kiểu dáng đơn giản, cùng màu trắng bắt mắt, là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm thích hợp phục vụ cho nhu cầu nấu nướng của chị em nội trợ, đặc biệt là đối với những người bận rộn.

Nồi có dung tích 1,8 lít có khả năng nấu được 1.5 kg gạo, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Lòng nồi chống dính.

Nồi cơm điện Panasonic  SR-CL188WRA 1.8 Lít-  Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Lòng nồi cơm Panasonic SR-CL188WRA được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, không gây sản sinh các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe còn người và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Hơn nữa , nồi có lòng nồi dày 2.2 mm giúp giữ nhiệt hoàn hảo, cung cấp nhiệt đồng đều đến từng hạt gạo và giúp cơm thơm hơn, giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của gạo.

Nồi được thiết kế theo kiểu nắp gài, có tác dụng hạn chế nhiệt lượng thất thoát trong quá trình nấu, cơm sẽ mềm dẻo hơn so với nồi nắp rời. Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm, mềm và không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm.

Công nghệ nấu 3D

Công nghệ nấu 3D là nồi có một mâm nhiệt chính dưới đáy nồi và hai bộ phận điện trở nhiệt phụ thường ở xung quanh thân hoặc trên nắp nồi.

Mâm nhiệt nóng sẽ làm bốc hơi lượng nước lắng đọng trên nồi, giúp nhiệt tỏa đều ra từ mọi phía trong quá trình nấu, làm cho hạt cơm chín đều, tơi xốp và thơm ngon hơn, không lo bị nát nhão hay khô như những nồi cơm thông thường khác.

Công suất lên đến 765W

Công suất là 765W đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng, mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm thơm ngon.

Dễ dàng sử dụng

Nồi cơm điện Panasonic  SR-CL188WRA
1.8 Lít-  Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể sử dụng, thao tác một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, chức năng hẹn giờ của rất thuận tiện. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp các công việc sao cho phù hợp.

Đa dạng chức năng nấu.

Nồi có sẵn 16 chức năng đáp ứng những bữa cơm đa dạng cho cả gia đình. Chức năng nấu đa dạng giúp thực đơn của gia đình phong phú hơn.

Van thoát hơi thông minh

Nồi cơm điện Panasonic SR-CL188WRA
1.8 Lít-  Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Panasonic SR-CL188WRA sở hữu van thoát hơi thông minh giúp điều tiết lượng hơi nước trong nồi khi nấu, đảm bảo cho cơm không khô hay nhão bề mặt và bảo toàn lượng vitamin sẵn có trong gạo, giúp giữ lại nhiều dưỡng chất trong từng hạt cơm.

Thiết kế tiện lợi

Đi kèm nồi còn có xửng hấp tiện lợi, cho phép người dùng có thể sử dụng chuẩn bị các món hấp đơn giản như hấp rau củ, hấp xôi, bánh bao…mang đến cho gia đình thực đơn phong phú và đa dạng.

Chính những đặc điểm trên của nồi cơm điện Panasonic SR-CL188WRA 1.8 Lít đã giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn. Với việc chế biến đa dạng các món ăn chỉ bằng chiếc nồi duy nhất, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook