0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Áp Suất BlueStone 6 lít PCB-5755 công cụ đắc lực cho bữa ăn gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:56 16/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Áp Suất BlueStone 6 lít PCB-5755 một trong những dòng nồi nấu đa năng được người dùng lựa chọn, có thẻ bắt gặp model này tại mọi kệ máy tại các trung tâm điện máy, trung tam thương mai. Đây cũng là model được người dùng đã và dang đánh giá cao.

Thiết kế bắt mắt, chắc chắn

Nồi Áp Suất BlueStone 6 lít PCB-5755 công cụ đắc lực cho bữa ăn gia đình bạn

PCB-5755 được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp dùng cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Không chỉ nhỏ gọn, nồi còn được thiết kế chắc chắn, có tai cầm tránh nhiệt dễ dàng di chuyển, có thẻ dặt tại bát cứ vị trí nào trong bếp.

Thân nồi được phủ lớp sơn tĩnh điện, màu sắc trang nhã và tinh tế, Thân nồi láng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh khi thực phẩm bám bẩn trong quá trình nồi nấu.

Bảng điều khiển được phân bổ hợp lý trên thân nồi, bảng điều khiển được thiết kế nút bấm. Bảng điều khiển được chú thích bằng tiếng Việt, người dùng có thể chọn lựa dễ dàng chức năng, thời lượng hay mức nhiệt. Thay vì chọn những chương trình nấu chuyên sau thì chọn thời gian và chương trinh nấu cũng vô cùng đơn giản.

Lòng nồi cấu tạo chắc chắn bằng hợp kim chống dính với mọi vật liệu nấu, giữ cho thực phẩm có thể giữ đươc đpẹ mắt, chu trình vệ sinh nồi cũng dễ dàng hơn.

Nắp nồi cũng được thiết kế thêm van phụ, an toàn hơn khi nồi hoạt động.

Nồi nấu đa chức năng, công suất lớn

Nồi Áp Suất BlueStone 6 lít PCB-5755 công cụ đắc lực cho bữa ăn gia đình bạn

Với công dụng đa năng,nồi có thẻ thay thế cho nhiều sản phẩm nấu nướng một chức năng, góp phân tiết kiệm chi phí khi có quá nhiều sản phẩm chỉ có 1 chức năng, vừa mát diện tích vừa tốn kém và không hữu dụng.

Nồi có thể thay thế cho nồi hầm, nồi nấu chậm, nồi cơm, … với chức năng nấu lên đến 12 chương trình chuyên sâu. Các chương trình được setup sẵn có nhiệt lượng và thời gian hợp lý, Người dùng không cần mất quá nhiều thời gian chọn hay setup từ đầu mất thời gian và công sức.

12 chương trình bao gồm: Giữ ấm, Hầm xương, Hầm thịt, Nấu đậu, Nấu gân, Nấu cơm, Nấu cháo, Nấu soup, Hấp Hầm Làm bánh,… Có thể nói đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bữa ăn gia đình bạn thêm phong phú, giàu dinh dưỡng và khỏe mạnh.

Bên cạnh những chức năng nấu đa dạng thì nồi còn kèm theo những tiện ích giúp người tiêu dùng an toàn hơn trong quá trình sử dụng nồi. Nồi được trang bị van xả áp khi nhiệt lượng và áp suất vượt ngưỡng cho phép van sẽ xả bớt cân bằng áp suất trong nồi. Nồi cũng tự ngắt khi có dấu hiệu của quá nhiệt, không gay cháy nổ, an toàn hơn, tiện dụng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook