0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Áp Suất BlueStone 5 lít PCB-5648 – nồi áp suất giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 15:15 15/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi Áp Suất BlueStone 5 lít PCB-5648 là mọt trong những model nổi áp suất có doanh số bán ra tại Điện máy Thiên Phsu cao nhất những tháng đầu năm 2023 bởi mẫu mã đẹp, bền bỉ và chức năng nấu đa dạng, có thể thay thế những sản phẩm một chức năng khác.

Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Nồi Áp Suất giá rẻ BlueStone 5 lít PCB-5648 có thiết kế có thể tách rời nắp và thân nồi, tạo điều kienj thuận lợi cho việc lau chụi, vệ sinh nồi.

Nồi Áp Suất BlueStone 5 lít PCB-5648 - nồi áp suất giá rẻ cho mọi nhà

Nắp nồi cấu tạo bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trên năp nồi có kết hợp tay cầm chắc chắn, không truyền nhiệt khi nấu mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nắp có hai van xả: canh chính và vạn phụ cho quá trình áp suất nồi quá cao.

Thân nồi được cấu tạo nhựa caoc ấp bọc inox cho thiết kế vừa chắc chắn, vừa bền bỉ. Thân nồi được đưc nguyên khối với hai tay cầm, chân nồi được đi kèm với bốn chân chống trượt, tác dụng trụ đứng cho nồi, chống trơn trượt xe dịch trong quá trình nấu nướng, di chuyển nồi.

Bảng điều khiển được cấu tạo được thiết kế dạng núm vặn, được chú thích chi tiết nhưng chương trình nấu đi kèm với đó là thờ gian phù hợp với mỗi chức năng nấu tiện lợi, lựa chọn nhanh chóng.

Lòng nồi áp suất Bluestone PCB-5648 được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu hơn, không gây sản sinh các chất độc hại, không bong tróc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Chức năng nấu đa dạng, an toàn

Nồi Áp Suất BlueStone 5 lít PCB-5648 - nồi áp suất giá rẻ cho mọi nhà

Nồi Áp Suất giá rẻ BlueStone 5 lít PCB-5648 có thể dược d\coi là một trong những dòng nồi nấu đa nặng với 12 chương trình nấu chuyên sâu, với mỗi chức năng nồi được setup với mức nhiệt thờ gian nấu phù hợp. Người dùng có thể chọn những chức năng nấu một cách nhanh chóng và tiện lợi bởi những chức năng nấu đã được chú thích bằng hình họa và tiếng Việt hết sức chi tiết.

Nồi áp suất giá rẻ Bluestone PCB-5648 được trang bị nhiều tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng như: khi nhiệt độ và áp suất cao vượt ngưỡng cho phép thì van xả áp sẽ tự động giảm áp, khi áp suất được xả hết thì người dùng mới có thể mở nắp nồi, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao nhằm bảo vệ người dùng và tránh các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Tuy với mức giá “hạt dẻ” nhưng Nồi Áp Suất giá rẻ BlueStone 5 lít PCB-5648 đang là một trong những model bán ra với doanh số đạt top đầu trong các model nồi áp suất cùa Blustone nói chung và các nhãn hàng khác nói chung. Hãy liên hệ với chúng thôi ngay hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0919616633 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất, giá ưu đãi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook