0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 04:35 29/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc máy giặt chạy êm, tiết kiệm điện, nước, công nghệ giặt trắng sạch… luôn là mối quan tâm hàng đầu, ngoài ra kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng cũng là tiêu chí để người dùng lựa chọn. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới các bạn những mẫu máy giặt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất.

1. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có thiết kế với màu trắng đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt giũ hiện đại:

+ Công nghệ Mega Power Wash: Với công nghệ Mega Power Wash, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB sở hữu tính năng giặt mạnh mẽ nhờ sự kết hợp của mâm giặt ba cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê và hiệu ứng thác nước đơn.

+ Giặt cô đặc bằng bọt khí: Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB còn có tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí với khả năng đánh nhỏ bột giặt thành những hạt li ti để thấm sâu vào từng sợi vải.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba này còn có thể tiết kiệm tối đa điện năng và nước, giảm đi chi phí điện nước dân dụng cho gia đình bạn.

2. Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

Mang kiểu dáng sang trọng và đường nét đẹp mắt, máy giặt Toshiba giá rẻ AW-A800SV WB chứa các công nghệ mới, cho áo quần của bạn được chăm sóc tốt hơn:

+ Mâm giặt Hybrid Powerful: Với mâm giặt Hybrid Powerful hiện đại và kháng khuẩn, máy giặt Toshiba AW-A800SV WB sẽ tạo dòng nước đa chiều tác động đến quần áo, làm các vết bẩn bị đánh bật nhanh chóng.

+ Hiệu ứng thác nước đơn: Cùng với đó, nhờ cánh quạt của mâm máy giặt Toshiba AW-A800SV WB, dòng nước sẽ liên tục tuần hòan, đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Hơn nữa, máy giặt Toshiba AW-A800SV WB còn có thêm nhiều công nghệ khác như tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí hay tự làm sạch và khô lồng giặt, hứa hẹn một khả năng giặt giũ áo quần tiên tiến.

3. Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WCV

Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WCV không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại:

+ Chế độ sấy khô: Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WCV có khả năng sấy khô chỉ trong vòng 90 phút, giúp bạn đỡ lo lắng hơn về việc làm khô áo quần, đặc biệt là trong mùa mưa.

+ Công nghệ Aqua Spin Rinse: Với công nghệ Aqua Spin Rinse xả nước nhịp nhàng, máy giặt Panasonic NA-F76VS7WCV sẽ giúp quần áo ngấm đều nước nhanh chóng và không làm tiêu tốn quá nhiều nước.

Chiếc máy giặt Panasonic này còn sở hữu nhiều chế độ giặt khác nhau, cho bạn đa dạng lựa chọn phù hợp những loại vải sao cho tối ưu nhất.

4. Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-B1000GV WB

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB mang kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhờ công nghệ mới:

+ Mega Power Wash: Công nghệ Mega Power Wash với sự kết hợp của mâm giặt ba cánh, lồng giặt ngôi sao pha lê và hiệu ứng thác nước đôi sẽ giúp cho máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB làm sạch triệt để các loại áo quần.

+ Khả năng tiết kiệm điện và nước: Bằng khả năng tiết kiệm điện và nước, máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho các việc khác trong nhà.

5. Máy giặt Electrolux EWF12843

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF12843 được thiết kế với dáng vẻ hiện đại và sang trọng, màu sắc tươi sáng. Công nghệ giặt trắng sạch tiên tiến sẽ giúp cho áo quần của bạn được làm sạch nhanh chóng

+ Lồng giặt HIVE: Máy giặt Electrolux EWF12843 có lồng giặt HIVE với cấu trúc hình giống tổ ong, có khả năng không gây hại đến sợi vải.

+ Tính năng giặt hơi nước: Bên cạnh đó, nhờ tính năng giặt hơi nước, máy giặt Electrolux EWF12843 sẽ làm mềm sợi vải và diệt khuẩn, bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Electrolux này còn có thêm công nghệ quay vắt cao cũng như bảng điều khiển IQ Touch, giúp bạn tiện nghi hơn trong việc sử dụng máy giặt.

Thông tin kỹ thuật:

Máy giặt

Khối lượng giặt được

Chế độ giặt

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

8.2 kg

6 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt ngâm, vệ sinh lồng giặt, xả với hương thơm.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

7 kg

4 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhanh, giặt ngâm, giặt nhẹ.

Máy giặt Panasonic NA-F76VS7WCV

7.6 kg

10 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhẹ, đồ trẻ em, giặt ngâm nước xả, chăn màn, giặt ngâm, giặt nhanh, tiết kiệm nước, sấy bằng gió 90 phút, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV WB

9 kg

6 chương trình giặt: giặt thường, giặt nhanh, xả với hương thơm, đồ dày, chăn mền, vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Electrolux EWF12843

8 kg

8 chương trình giặt: đồ cotton, đồ tổng hợp, giặt nhanh 20 phút, giặt tấm trải giường, đồ mỏng, đồ len, đồ em bé, giặt tiết kiệm.

Trên đây là những máy giặt được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất tại Điện lạnh Thiên Phú trong những tháng vừa qua. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp nhất bạn nhé.

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội

Điện lạnh Thiên Phú: Đại lý phân phối máy giặt chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng như: Máy giặt Aqua, Panasonic, LG, Electrolux, Midea, Toshiba…

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội Tel: 04.39199888 Hotline: 0988586633

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook