0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Ngày Đăng: 20:58 13/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết ngày hôm nay, mời quý độc giả cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về mẫu quạt treo tường Panasonic F-50YUZ này có những ưu điểm vượt trội gì mà chiếm được nhiều  thiện cảm của người tiêu dùng hiện nay như thế nhé.

1.Thương hiệu sản xuất lâu đời và uy tín hàng đầu thế giới 

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng. Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ là siêu phẩm quạt treo tường đến từ thương hiệu Panasonic đạt tiêu chuẩn gắt gao từ Nhật Bản để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm flagship chất lượng vượt trội.

2.Thiết kế sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn 

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Quạt treo tường Panasonic F-50YUZ sở hữu vẻ ngoài nổi bật với gam màu đen điểm thêm viền trắng không kém phần nổi bật và sang trọng. Khi sử dụng, quạt sẽ được lắp đặt cố định trên tường giúp bạn tiết kiệm không gian sinh hoạt. Nhờ có vị trí lắp đặt trên cao nên hướng gió thổi rộng, khả năng tỏa mát nhanh chóng và nhiều hơn so với loại quạt bàn, quạt đứng. Sản phẩm không chỉ có khả năng làm mát ấn tượng cho các không gian rộng lớn mà còn mang lại thẩm mỹ cho mọi không gian. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chiếc quạt này cho mọi không gian bên trong nhà mà không lo nó làm ảnh hưởng đến bố cục nội thất chung. 

Giống như những chiếc quạt treo tường khác, quạt có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 6kg. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gắn quạt lên tường làm ảnh hưởng đến kết cấu của nhà. Trọng lượng này cũng đảm bảo quạt có thể vận hành ổn định ở trên cao, hạn chế tối đa rung lắc.

3.Làm mát nhanh trong tức thì

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Quạt treo tường F-50YUZ có công suất 53W ~ 63W đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng.Sản phẩm có đường kính cánh quạt lớn lên đến 50cm, hoạt động với tốc độ 850 ~ 1230 vòng/phút đảm bảo cung ứng cho môi trường bên ngoài lưu lượng gió 100m3/phút giúp quạt có khả năng làm mát nhanh chóng. 

Thiết kế nan quạt đặc biệt với phía trước nan quạt có hình dạng giống như cánh động cơ để giảm thiểu tình trạng mất áp lực và tạo ra luồng gió tối đa. Nan quạt sẽ chuyển đổi luồng gió xoay thành luồng gió thẳng, tập trung luồng gió để làm mát ở khoảng cách xa hơn. Quạt treo Panasonic F-50YUZ cho khả năng làm mát tốt hơn nhiều so với các loại quạt bàn, quạt đứng,… Nhờ đó, bạn không cần phải lắp đặt quá nhiều sản phẩm cho không gian có diện tích lớn như nhà hàng, quán ăn, phòng học, phòng khách,… Đây được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm mát.

Quạt sử dụng dây giật để điều khiển tốc độ gió và điều chỉnh hướng xoay của quạt. Hơn nữa, quạt còn có góc quay rộng và khả năng chỉnh đầu quạt lên xuống, cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hướng làm mát phù hợp nhất.

4.Được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao 

Là sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng từ thương hiệu điện tử uy tín và nổi tiếng toàn cầu – Panasonic, quạt treo tường F-50YUZ chắc chắn không làm người dùng thất vọng về chất lượng. Quạt được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS – một loại nhựa cao cấp, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, rất dễ lau chùi, làm sạch khi bám bụi.

5.Tính an toàn 5 sao

Những lợi ích mà bạn có được khi sở hữu một chiếc quạt treo tường Panasonic F-50YUZ

Quạt treo tường Panasonic giá tốt F-50YUZ có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bên cạnh đó, quạt còn được người dùng đánh giá cao với thiết kế nan quạt đan khít, đảm bảo an toàn tối ưu.

Thông số kỹ thuật 

Model: F-50YUZ

Loại cánh: Nhựa

Điện áp (v): 220

Công suất (w): 53 – 63

Tốc độ gió (m/min): 300

Sải cánh (cm): 50

Số cánh (pc): 3

Hẹn giờ: Không

Màu sắc: Đen

Chuyển hướng: Xoay tự động

Điều khiển: Công tắc giật dây

Lượng gió (m3/m): 100

Tốc độ vòng tua (v/p): 850 – 1.230

Dạng quạt: Treo trường

Góc quay (độ): 90

Trọng lượng (kg): 6

Bảo hành: 12 tháng

Thương hiệu: Panasonic

Công nghệ: Nhật Bản

Kết luận 

Hiện nay, sản phẩm quạt treo tường F-50YUZ được cung cấp bởi Điện Máy Thiên Phú có giá là 2.720.000₫. Tuy không quá rẻ so với các loại quạt thông thường nhưng đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Panasonic F-50YUZ không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian mà còn đóng vai trò như một vật trang trí tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook