0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Ngày Đăng: 11:01 10/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV là model 2023 được nhập khẩu tại Thái Lan và mới về thị trường Việt chưa lâu nhưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Dưới đây là những điều mà bạn cần biết về sản phẩm để có những kiến thức và đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Thiết kế mặt thép tràn viền cùng 4 cửa mở tiện lợi

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Có thể nói thì thiết kế là một trong những điểm vô cùng ấn tượng ở sản phẩm và chiếc tủ này được thiết kế 4 cửa mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách đầy chính xác, không phải mở hoàn toàn các cánh. Cùng với đó là ngăn mát phía trên sẽ hạn chế cúi, gấp người quá nhiều, tránh gây đau lưng và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Hơn nữa tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV có chất liệu cửa bằng thép không khung viền, mang lại vẻ đẹp tuyệt đối và đảm bảo sự bền bỉ, chống chầy xước, dễ lau chùi.

Không những vậy, sản phẩm còn sử dụng tông màu xám tinh tế, tạo sức hút cao hơn và giúp bạn dễ dàng đặt tại bất cứ vị trí hay kết hợp dưới mọi không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa tủ lạnh còn có dung tích cực khủng lên tới 649 lít vì thế sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều thực phẩm. Bên trong còn có bảng điều khiển điện tử, có đèn LED giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.

Công nghệ inverter và SmartThings AI Energy tiết kiệm điện

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ Digital inverter cùng với chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện đáng kể. Bạn sẽ yên tâm sử dụng khi hiệu quả có thể đạt tới 45% mỗi tháng, cao hơn hẳn những sản phẩm thông thường. Đây là một vấn đề rất đáng lưu tâm khi nó ảnh hưởng không nhỏ tới chi tiêu, thu nhập và kinh tế của gia đình bạn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.53 kW/ngày, đây là một con số khá ấn tượng.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV giúp làm lạnh hiệu quả

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Công nghệ làm lạnh sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới việc bảo quản thực phẩm và tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV đã trang bị công nghệ All-Around Cooling sẽ tạo ra những luồng khí lạnh, luân chuyển đều theo hướng vòng cung. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng và giúp thức ăn giữ được độ tươi cần thiết để kéo dài thười gian sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Không những vậy, khi muốn đẩy nhanh quá trình làm lạnh thì bạn có thể kích hoạt chế độ Power Cool. Lúc này tủ lạnh sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát giúp toàn bộ thực phẩm bên trong sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn. Chế độ này sẽ thích hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống nhanh chóng hoặc làm nguội thực phẩm vừa chín và muốn sử dụng ngay.

Bên cạnh đó là chế độ Power Freeze, ngay khi bạn cài đặt thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV sẽ giảm nhiệt cực sâu giúp thức ăn được đông lạnh ngay và hạn chế sự hình thành vi khuẩn cũng như giảm tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa chế độ này còn giúp đẩy nhanh quá trình làm đá với thời gian hơn khoảng 25% so với chế độ thông thường. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức những lý nước mát lạnh.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với ứng dụng SmartThings

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Bạn sẽ cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại là có thể điều khiển từ xa hầu hết các chức năng hoạt động của tủ lạnh. Đảm bảo cài đặt nhiệt độ và sử dụng được mọi chức năng tại mọi thời gian và địa điểm khác nhau, ngay cả khi không có mặt ở nhà và mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.

  • SmartThings Cook: Giúp người dùng tạo danh sách và quản lý thời hạn sử dụng thực phẩm. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến dựa trên lượng thực phẩm có sẵn bên trong vô cùng tiện lợi.
  • SmartThings Energy: Gợi ý nhiều mẹo hữu ích cho người dùng để sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện tối ưu. Cùng với đó là khả năng phân tích thói quen sử dụng dựa trên công nghệ AI và đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt.
  • SmartThings Home Care: Hỗ trợ người dùng kiểm tra được tình trạng tủ lạnh và phát hiện sự cố dễ dàng nhất. Như vậy bạn sẽ nắm bắt được ngay để có những điều chỉnh cho phù hợp và không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm.

Tính năng làm đá tự động giúp giảm thời gian và thao tác

Nhu cầu sử dụng đá là rất cao nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Với tính năng làm đá tự động thì người dùng sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Điều này vừa mất thời gian lại có thể khiến nước đổ ra ngoài ngăn đông, ảnh hưởng tới việc làm lạnh và bạn phải vệ sinh tủ thường xuyên hơn. Tính năng làm đá tự động ở sản phẩm có thể tối ưu được việc này và bạn chỉ cần bơm nước vào bình trữ trong ngăn mát, nước từ đây sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá xuyên suốt tại mọi thời điểm.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV còn được trang bị tính năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, bộ lọc than hoạt tính…. Đây đều là những tính năng quan trọng sẽ mang lại nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook