0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E tránh ngay 5 sai lầm sau đây

Ngày Đăng: 16:42 30/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E là một trong những mẫu máy rửa bát bán âm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý tránh một số sai lầm phổ biến sau khi mua sắm.

1. Không xác định nhu cầu sử dụng của gia đình

Mỗi gia đình với số lượng thành viên khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau và nếu bạn không xác định được trước khi mua máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E thì đây là một sai lầm lớn. Model này có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nên chỉ phù hợp với gia đình đông người hoặc gia đình thường xuyên có tiệc. Do đó nếu nhà bạn ít người mà mua model này thì sẽ lãng phí, lượng bát đĩa quá ít so với dung tích máy. Nhà 2-3 thì nên mua máy rửa bát mini hoặc các model có dung tích nhỏ hơn để tiết kiệm tiền cũng như lượng điện nước mà thiết bị tiêu thụ.

Không xác định nhu cầu trước khi mua máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E

2. Không quan tâm kích thước máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E

Sai lầm thứ hai là bạn không quan tâm đến thông số kích thước của máy rửa bát Bosch serie 6. Điều này không nghiêm trọng với máy độc lập nhưng đây là máy rửa bát âm tủ nên sẽ khác. Sản phẩm được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp, phụ thuộc hoàn toàn vào tủ nên kích thước phải phù hợp. Nếu bạn mua về rồi mới phát hiện nó quá to hoặc quá nhỏ thì đều mất thời gian công sức để sửa chữa. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên mua máy rửa bát Bosch bán âm trước khi làm tủ sẽ thuận tiện hơn.

Không quan tâm kích thước máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E

3. Không tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Bosch là thương hiệu lớn, giá thành khá cao nên hàng giá, hàng nhái cũng tràn lan trên thị trường. Do đó khi mua sắm bạn cần kiểm tra thật kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E là model được sản xuất trực tiếp tại Đức, đúng chuẩn “made in Germany” nên cứ lựa chọn nơi nào có xuất xứ Đức thì mua. Tuy giá thành cao nhưng tiền nào thì của nấy, chất lượng cùng công năng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Nghĩ rằng dùng máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E tốn nước hơn

Nhiều người còn chần chừ chưa mua máy rửa bát là do nghĩ rằng dùng máy sẽ tốn nhiều điện nước hơn so với rửa bằng tay. Tốn điện thì chắc chắn rồi nhưng vấn đề tiêu thụ nước thì hoàn toàn ngược lại, thậm chí nó còn tiết kiệm nước hơn so với rửa truyền thống. Mỗi chu trình thiết bị chỉ dùng khoảng 9 lít nước cho 14 bộ đồ ăn. Trong khi đó nếu rửa bằng tay bạn cần khoảng 15-20 lít nước cho 2-3 lần tráng. Như vậy dùng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6ZCS16E giúp bạn tiết kiệm khoảng ⅓ lượng nước so với rửa thường.

Nghĩ rằng dùng máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E tốn nước hơn

5. Mua hàng thanh lý giá rẻ

Chính vì giá SMI6ZCS16E chính hãng cao hơn nhiều so với nhiều dòng máy khác trên thị trường nên nhiều người chọn mua hàng thanh lý, hàng cũ để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên điều này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ như mua phải hàng nhái kém chất lượng, máy cũ bị hỏng hóc bên trong mà bạn không biết, đơn vị bán không uy tín, không có bảo hành,… Đến lúc xảy ra sự cố thì tiền sửa chữa có khi còn hơn cả tiền mua một chiếc máy rửa bát mới. Nếu kinh phí bạn ít thì có thể tham khảo các dòng máy giá mềm hơn như Canzy, Electrolux,…

Hoặc nếu vẫn muốn trải nghiệm sản phẩm của Bosch thì hãy tới Điện máy Thiên Phú để mua máy rửa bát Bosch SMI6ZCS16E serie 6 chính hãng, giá tại kho rẻ hơn so với trên thị trường. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook