0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẫu điều hòa Gree sử dụng tốt cho cả mùa đông và mùa hè

Ngày Đăng: 15:52 28/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc tới điều hòa, người ta thường nghĩ ngay tới khả năng làm mát nhưng ngoài khả năng làm mát điều hòa 2 chiều còn có thêm tác dụng tuyệt vời khác đó là điều hòa nhiệt độ trong phòng để giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Nay Thiên Phú sẽ giới thiệu 1 số mẫu điều hòa Gree 2 chiều dùng cho cả mùa đông và mùa hè đang được ưa chuộng.

Điều hòa Gree GWH18ID-K3N9B2J

Một số mẫu điều hòa Gree sử dụng tốt cho cả mùa đông và mùa hè

Chiếc điều hòa Gree 18000btu GWH18ID-K3N9B2J có kiểu dáng thiết kế chắc chắn, chất lượng tốt, có hệ thống cảm biến nhiệt độ I-Feel để tư động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất.

Điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa Gree 2 chiều GWH18ID-K3N9B2J này chính là khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực kì nhanh chóng nhờ chế độ Turbo, chỉ với khòang 3 phút khởi động máy là nó sẽ giúp cho căn phòng được tràn ngập luồng gió thoáng mát và dễ chịu nhất cho người dùng.

Một điểm cộng cho sự thân thiện đối với chiếc điều hòa Gree này là bởi nó được sở hữu với một màng lọc có mật độ cao hơn so với các loại lưới lọc thông thường hiện nay, nó có thể bắt giữ nhiều loại vi khuẩn cùng bụi bẩn có trong không khí và giữ lại tại màng lọc này. Nhờ vậy mà gia đình có một bầu không khí trong lành và thoáng đãng hơn.

Chiếc điều hòa Gree này còn có thêm với bộ cảm biến thông minh I-Feel giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động và chuyển luồng gió mát lạnh, dễ chịu đến chính xác với vị trí của người dùng trong phòng.

Điều Hòa Gree GWH09PA-K6D1P4

Chiếc điều hòa Gree 9000btu GWH09PA-K6D1P4 này cũng là một dòng điều hòa tiết kiệm điện nổi bật của hãng Gree này, tuy nhiên nó lại có phần thiết kế tinh tế và sang trọng hơn.

Máy có các tính năng như:

  • Chế độ turbo làm lạnh nhanh
  • Cảm biến thân nhiệt i-feel làm mát hiệu quả chính xác
  • Công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy có độ bền cao.

Ngoài với những tính năng thông minh hữu ích cần thiết đi kèm thì chiếc điều hòa Gree này còn nổi bật khi có cơ chế thổi gió 3D do hệ thống dàn lạnh có một cánh đảo gió chiều dọc và 2 cánh đảo gió theo chiều ngang. Nhờ vậy mà khi hoạt động luồng gió sẽ được phân phát đến khắp mọi ngóc ngách nào trong không gian sử dụng.

Hệ thống Cold Plasma có trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này sẽ giúp lọc sạch không khí hơn, nó có thể loại bỏ lên tới 99% các chất dị ứng cùng vi khuẩn có trong không khí để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7L

Điều hòa Gree 12000btu Inverter GWH12WA-K3D9B7L sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội để bạn và các thành viên trong gia đình có thể thoải mái sử dụng hơn mà không lo về vấn đề hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Gree giá rẻ này còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ được tích hợp với chế độ Turbo, kích hoạt với chế độ này trên remote thì chỉ với khoảng 3 phút ngắn ngủi là bạn đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh và dễ chịu rồi.

Hẹn giờ bật/tắt máy tự động: Bạn sẽ được thoải mái sử dụng điều hòa Gree và quản lý thời gian hoạt động của nó một cách chặt chẽ, mang đến cho nhiều tiện ích hơn.

Chế độ ngủ đêm: Kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cao hơn thích hợp khi vào giữa đêm, tránh cho bạn bị nhiễm lạnh cơ thể.

Ngoài 3 mẫu điều hòa Gree 2 chiều trên Gree còn rất nhiều mẫu 2 chiều chất lượng tốt đáng mua để sử dụng. Bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook