0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa chén Bosch serie nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 10:40 05/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong lĩnh vực máy rửa chén, Bosch được mệnh danh là tốt nhất bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, nhiều tính năng hiện đại và là loại máy tiết kiệm điện nước nhất. Hiện tại máy rửa bát Bosch đã cho ra đời 4 serie sản phẩm: serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Trong đó tốt nhất và cao cấp nhất phải kể đến dòng máy Bosch serie 8. Cùng khám phá về dòng máy này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu qua về máy rửa chén Bosch serie 8

Bosch serie 8 là dòng máy đời mới được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đây là dòng máy hiện đại nhất của thương hiệu được ưa chuộng bởi chất liệu bền bỉ, an toàn, đặc biệt khả năng tiết kiệm nước và năng lượng cao. Bên cạnh đó còn có những tính năng hiện đại được tích hợp giúp rửa bát đĩa nhanh hơn, sạch hơn.

Hiện tại máy rửa bát serie 8 có 3 loại máy là độc lập, âm tủ toàn phần và bán âm. Tùy vào từng hoàn cảnh và không gian bếp mà chúng ta sẽ lựa chọn mẫu máy phù hợp.

Máy rửa chén Bosch serie nào tốt?

2. Một số điểm nổi bật về tính năng trên máy rửa chén Bosch serie 8

2.1. Ứng dụng công nghệ sấy mới – Zeolith Perfect Dry

Zeolith là một loại đá khoáng chất aluminosilicate được đựng trong một khoang ngầm bên dưới máy. Vào cuối chu kỳ rửa, hơi nước sẽ được hút vào đường ống và dẫn xuống phía dưới khoang chứa đá Zeolith, đá này sẽ phản ứng hóa học với nước và sản sinh ra nhiệt.

Không khí khô nóng lúc này thoát ra được phân phối trở lại khoang rửa và sấy khô hoàn toàn các vật dụng kể cả đồ nhựa. Sấy Zeolith được đánh giá là một trong những phương pháp sấy hiệu quả và tiết kiệm nhất mà chỉ được ứng dụng trong các dòng máy đời mới của Bosch như serie 6 và serie 8.

2.2. Được bổ sung thêm nhiều chương trình rửa chuyên dụng

Nếu như số chương trình rửa của các dòng máy đời trước đã khiến chúng ta ngạc nhiên vì nhiều thì sang dòng serie 8 máy lại được tích hợp thêm một số chương trình chuyên dụng tiên tiến hơn nữa:

  • Chương trình rửa ly thủy tinh chuyên dụng “Glass 40 độ”
  • Chương trình rửa khử khuẩn “Hygiene Plus”
  • Chương trình rửa sạch chuyên sâu “Intensive Zone”
Máy rửa chén Bosch serie nào tốt?

2.3. Độ ồn được cải thiện

Một ưu điểm nữa khiến dòng máy serie 8 được yêu thích đó chính là máy hầu như không phát ra tiếng ồn khi hoạt động. Độ ồn của nó được cải tiến chỉ còn khoảng 42dB trong khi các dòng máy serie 6 đời trước là 44dB. Nó thậm chí còn nhẹ nhàng hơn so với rửa bằng tay nên rát thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

2.4. Khả năng tiết kiệm điện nước tốt

Mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn của Bosch serie 8 chỉ tiêu thụ khoảng 6-7,5 lít nước trong khi các hãng khác cùng công suất có thể lên đến 10 lít. Sử dụng máy rửa bát Bosch sẽ tiết kiệm cho bạn gần 2000 lít nước mỗi năm và giảm bớt tiền nước sinh hoạt cho gia đình.

Ngoài ra các sản phẩm serie còn có nhãn năng lượng A+++ của Châu Âu là dòng máy tiết kiệm điện nhất. Nó vượt xa tiêu chuẩn quốc tế, tiết kiệm ít nhất 20% năng lượng so với csc đối thủ trên thị trường. 

Máy rửa chén Bosch serie nào tốt?

3. Một số mẫu máy rửa bát Bosch serie 8 tốt nhất hiện nay

Nếu bạn chưa biết mua máy rửa bát nào cho phù hợp thì sau đây là những mẫu máy gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

  • Máy rửa bát Bosch SMS8ZDW48M – độc lập
  • Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E – độc lập
  • Máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E – âm tủ
  • Máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI01E  – độc lập

Các bạn có thể tìm mua các mẫu máy rửa bát trên hoặc các mẫu máy rửa bát Bosch chính hãng khác tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn. Hotline 091.896.9699 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook