0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E và 5 điểm chất lượng cho cái Tết trọn vẹn

Ngày Đăng: 11:47 24/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết là thời gian đoàn viên, sum vầy của gia đình nhưng việc nấu nướng, rửa dọn sau mỗi bữa ăn lại khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi. Nhất là Tết tới thì anh em, bạn bè và khách đến nhà nhiều. Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề này, với 5 điểm chất lượng, mang đến một cái Tết trọn vẹn, thảnh thơi hơn.

1. Bosch SMV4ECX14E “cân” luôn cả những bữa cơm đông người

Ngày Tết là dịp đoàn viên, tụ tập bạn bè, người thân quây quần bên bữa cơm đầm ấm. Khách đến chơi nhà thì cũng vui đấy nhưng nhìn đống bát đĩa, xoong nồi mỗi lần ăn xong là lại giảm mất một nửa niềm vui. Đặc biệt là ngày Tết ai cũng muốn nghỉ ngơi vui chơi với gia đình, bạn bè.

Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E dung tích lớn

máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E bạn tha hồ bày biện, nấu nướng, chuẩn bị những bữa cơm phong phú cho người thân, khách khứa mà không cần lo khoản rửa dọn. Máy có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ/lần, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt nên có thể giải quyết gọn gàng bát đĩa trong mỗi lần nhà có tiệc hay tụ tập đông người. Không chỉ bát đĩa thông thường mà máy còn rửa được hầu hết các vật dụng trong bếp từ phụ kiện đến dụng cụ nấu nướng như xoong, nồi, chảo, thớt,…  tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức cho người dùng.

2. Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E rửa bằng nước nóng không sợ dầu mỡ

Những năm gần đây Tết Nguyên Đán thường khá lạnh mà Tết lại không thể thiếu các món dầu mỡ như thịt bò, bánh chưng rán,… Ăn thì ngon nhưng trời lạnh thì dầu mỡ chính là nỗi ám ảnh của người được giao nhiệm vụ rửa bát vì rất khó rửa sạch, nhất là đồ dùng bằng nhựa có khi phải rửa đi rửa lại mấy lần.

Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E rửa nước nóng

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMV4ECX14E sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với nhiệt độ cao nhất là 70 độ C. Nước nóng được phun với áp suất lớn cộng thêm chất tẩy rửa chuyên dụng giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính, rửa trôi dầu mỡ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt model này được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa khác nhau, mỗi chương trình đều được thiết kế mức nhiệt riêng đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa.

3. Không cần lau khô bát đĩa vì đã có tính năng sấy Extra Dry

Không đơn thuần chỉ là rửa bát, máy rửa bát Bosch serie 4 13 bộ giúp người dùng xử lý bát đĩa bẩn từ đầu đến cuối. Từ việc rửa, tráng đến sấy khô. Với tính năng sấy tăng cường Extra Dry, vật dụng được sấy khô hoàn toàn ngay khi kết thúc quá trình rửa. Cuối chu trình bạn không cần phải lau khô bằng khăn nữa mà chỉ cần để một lúc cho nguội là có thể dùng luôn, xếp vào tủ hoặc để luôn trong máy mà không sợ bị đọng nước. Sấy khô không chỉ tiện lợi cho người dùng mà còn hỗ trợ diệt khuẩn tốt khi bát đĩa khô ráo không có điều kiện để vi khuẩn hay nấm mốc phát triển.

4. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E từ xa tiện lợi

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát âm tủ Bosch SMV4ECX14E còn được trang bị các tính năng thông minh đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Trong đó với tính năng kết nối wifi, thiết bị có thể kết nối với điện thoại di động và cho phép người dùng điều khiển từ xa. Chỉ cần tải app Home Connect về điện thoại và thực hiện một vài thao tác để kết nối, bạn có thể khởi động và điều khiển máy rửa bát từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Điều khiển máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E từ xa tiện lợi

5. Thoải mái vui chơi trò chuyện mà không lo tiếng ồn ảnh hưởng

Tết đến không chỉ có ăn uống mà còn là dịp để mọi người tụ tập chơi đùa và nói chuyện với nhau. Máy rửa bát Bosch SMV4ECX14E không chỉ mang lại cho bạn khoảng thời gian thảnh thơi bên gia đình mà còn hoạt động siêu êm, không hề ảnh hưởng tới bầu không khí vui chơi hay trò chuyện. Độ ồn tối đa chỉ ở mức 44dB, chỉ phát ra tiếng động nhỏ nhưng với khoảng cách từ phòng bếp đến phòng khách thì gần như không nghe thấy gì.

Tết 2024 sắp đến rồi, bạn còn chần chờ gì mà chưa sắm Bosch SMV4ECX14E để Tết thảnh thơi và trọn vẹn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook