0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E – Món quà thực tế, tràn ngập yêu thương

Ngày Đăng: 11:11 03/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày sinh nhật, ngày lễ, ngày của mẹ của vợ mà không biết nên tặng quà gì thì tại sao không tặng máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E. Đây là một món quà thực tế mà chắc chắn người nội trợ nào cũng cần, đặc biệt nó còn thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của bạn dành cho người được tặng. Các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong bài viết này.

1. Kiểu dáng Bosch SMS2HAI12E đẹp mắt và hiện đại

Tặng quà thì tất nhiên vẻ bên ngoài rất quan trọng. Chiếc máy rửa bát Bosch serie 2 này đảm bảo sẽ làm bạn cũng như người được tặng hài lòng bởi vẻ ngoài đẹp mắt của nó. Không đơn thuần chỉ là một cỗ máy biết rửa bát mà sản phẩm này còn được chú trọng vào thiết kế với hình chữ nhật đứng gọn gàng, kích thước vừa phải dễ lắp đặt trong nhiều không gian bếp.

Thân máy được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám vân tay nên luôn sáng bóng và rất dễ lau chùi. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước vừa thuận tiện vừa tạo điểm nhấn. Đặc biệt SMS2HAI12E có màu xám tinh tế và hiện đại, chắc chắn nó sẽ tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E - Món quà thực tế, tràn ngập yêu thương

2. Bosch SMS2HAI12E giúp người dùng rảnh tay, tiết kiệm thời gian và công sức

Dù cơm ngoài có ngon đến đâu thì ai cũng cần phải ăn cơm nhà, mà ăn cơm nhà thì tất nhiên phải rửa bát. Gia đình bình thường thì không nói nhưng gia đình đông người mỗi lần ăn xong nhìn đống bát đĩa, xoong nồi bẩn thì ai cũng ngán. Có máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS2HAI12E thì người dùng nói chung và bà nội trợ rảnh tay hơn nhiều.

2.1. Rửa sạch hơn và nhanh hơn với máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E

Thiết bị này sẽ giải quyết nhanh chóng bát đĩa và đồ dùng bẩn gọn gàng và nhanh chóng. Việc rửa bát vốn tốn vài chục phút thì nay bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để xếp vào rồi nhấn nút là xong. Mà hiệu quả làm sạch thì cứ yên tâm vì rửa bằng máy chỉ có sạch hơn chứ không kém rửa bằng tay. Ngoài ra cũng loại bỏ hoàn toàn tình trạng chất tẩy rửa còn sót lại gây hại cho sức khỏe vì máy tráng lại đến 2 lần. Cánh tay phun nước với áp lực lớn đảm bảo nước len lỏi vào từng ngóc ngách và đánh bay vết bẩn cứng đầu.

Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E - Món quà thực tế, tràn ngập yêu thương

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E sấy khô luôn sau khi rửa

Bởi thế mới nói dùng SMS2HAI12E các bạn chỉ cần nhấn nút còn lại hoàn toàn không phải làm gì, vô cùng rảnh tay. Ngay sau khi rửa bát đĩa và đồ dùng sẽ được sấy khô luôn ở nhiệt độ cao. Model này còn có thêm tính năng Extra Dry – sấy tăng cường, tăng cường công suất sấy nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn. Sấy khô luôn không chỉ tiện lợi mà còn góp phần diệt khuẩn, diệt nấm mốc, bạn cũng có thể để bát đĩa trong máy mà không lo nước đọng.

3. Dùng Bosch SMS2HAI12E tiện lợi và thú vị hơn với nhiều tính năng thông minh

Không chỉ có các chương trình rửa tiêu chuẩn cho người dùng lựa chọn mà chiếc máy rửa bát độc lập serie 2 này còn cho người dùng một trải nghiệm thú vị và tiện lợi hơn với nhiều tính năng:

  • Hẹn giờ hoạt động trong vòng 24h.
  • Kết nói Home Connect điều khiển từ xa.
  • Rửa nửa tải dành cho lượng bát đĩa quá ít.
  • Speed Perfect+ tiết kiệm thời gian rửa.
  • Vệ sinh máy machine care nhanh chóng.

Đến cả việc vệ sinh máy định kỳ cũng có luôn tính năng riêng, chỉ cần nhấn nút là được thì thực sự quá tiện.

Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E - Món quà thực tế, tràn ngập yêu thương

4. Kết luận

Từ việc rửa bát, sấy khô đến vệ sinh máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E đều có thể tự động làm việc, đây không phải món quà quá tuyệt vời thì còn là gì nữa. Tặng món quà này sẽ thể hiện bạn là người thấu hiểu và quan tâm, biết chia sẻ cho sự vất vả cho đối phương.

Hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook