0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX01E Series 8 có ưu nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 20:08 19/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch SMV8YCX01E là một trong những chiếc máy rửa bát âm tủ cao cấp được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Việc mẫu máy này có ưu nhược điểm gì và có nên mua hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

1.1. Thiết kế âm tủ gọn gàng, sang trọng

Với kiểu máy âm tủ toàn phần, khi lắp đặt máy sẽ bị chìm hoàn toàn vào trong tủ bếp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn thể hiện sự hiện đại, thời thượng trong gian bếp của gia đình. Đặc biệt nếu lắp đặt máy âm tủ người dùng có còn thể thoải mái lựa chọn màu sắc của cánh cửa máy phù hợp với màu tủ bếp và không gian nội thất.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX01E Series 8 có ưu nhược điểm gì?

1.2. Hệ thống giàn rửa thông minh

Với Triple Rackmatik, chiều cao của các giỏ trên có thể được điều chỉnh tổng cộng 5cm trong 3 giai đoạn, thậm chí vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh trong khi máy đang tải full. Điều này giúp tạo nhiều không gian hơn cho một số vật dụng cỡ lớn như đĩa đựng bánh pizza hoặc ly có thân dài,…

Đặc biệt máy rửa bát Bosch serie 8 còn sở hữu giàn Vario Flex có giàn thứ 3 riêng biệt để xếp các phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, thìa,… Ngoài ra, thiết kế mặt bên của giàn cũng có thể hạ thấp xuống để xếp các loại cốc, bát nhỏ. Các điểm tiếp xúc màu đỏ và các nút màu đỏ đánh dấu vị trí, cách điều chỉnh giàn linh hoạt với dao kéo được xếp giúp nội thất bên trong của máy trở nên khoa học hơn.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX01E Series 8 có ưu nhược điểm gì?

1.3. Hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại

Vì là dòng máy âm tủ nên máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E có bảng điều khiển được bố trí phía trên cửa máy như các sản phẩm âm tủ khác. Tuy nhiên model này hiện đại hơn ở chỗ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy và hiện đại giúp người dùng dễ dàng điều khiển chỉ với một vài thao tác chạm. Bên cạnh đó, máy còn có 2 màn hình hiển thị: 1 phía trên và 1 phía trước cửa máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động.

1.4. Khả năng kết nối Home Connect

Đây là một tính năng thông minh được Bosch tích hợp trong các sản phẩm của mình. Máy rửa bát của bạn sẽ được kết nối với điện thoại di động, từ đó bạn có thể điều khiển hoặc kiểm soát hoạt động của máy ngay trên chính điện thoại của mình mà không cần phải ở nhà hoặc đứng bên cạnh máy. Đây là một giải pháp thông minh mà nhiều người dùng yêu thích bởi nó vô cùng tiện lợi trong cuộc sống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMV8YCX01E

2.1. Giá thành thuộc vào hàng xa xỉ

Đây cũng là nhược điểm lớn nhất của chiếc máy rửa bát serie 8 này khiến nhiều người không thể sở hữu. Hiện tại mức giá của model này rẻ nhất là 43 triệu đồng, thậm chí một số nơi còn đắt hơn nhiều. Mức giá này khá cao đối với thu nhập của người dân, là mức giá khó tiếp cận.

2.2. Bố trí của bảng điều khiển hơi bất tiện

Bảng điều khiển của máy SMV8YCX01E được bố trí phía trên cửa máy. Với cách bố trí này khi đóng cửa máy lại bảng điều khiển cũng sẽ bị ẩn và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Tuy nhiên điều này cũng gây bất tiện bởi khi muốn điều khiển máy thì phải mở cửa máy ra để thực hiện các thao tác.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX01E Series 8 có ưu nhược điểm gì?

2.3. Không thể sử dụng chất tẩy rửa thông thường

Đây không chỉ là nhược điểm của Bosch SMV8YCX01E mà là nhược điểm chung của các sản phẩm máy rửa bát. Các chất tẩy rửa thông thường dùng khi rửa bằng tay không thể sử dụng trong máy rửa bát mà phải sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng, thường là viên/bột rửa.

Hiện tại máy rửa bát SMV8YCX01E được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá tốt nhất trên thị trường. Truy cập ngay dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook