0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:06 23/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế trang nhã, tinh tế
  2. Chức năng thông minh
  3. Tổng kết

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W một trong những dòng lọc không khí có chức năng bù ẩm, tích hợp trong nhiều chức năng có trong một sản phẩm duy nhất.

Thiết kế trang nhã, tinh tế

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú
Giới thiệu công nghệ lọc mới trên máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ KC-G40EV-W được thiết kế hình tháp, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Với thiết kế này người dùng có thể mang hoặc đặt máy tại bất cứ vị trí nào trong phòng mà không gây mất thẩm mỹ cho gian phòng.
Máy có màu trắng trang nhã có thẻ phối hợp với bất cứ không gian phòng,khong gian nội thất.
Bảng điều khiển được phân bổ một cách rõ ràng, người dùng có thể lựa chọn, theo dõi những chương trình, tốc độ gió, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người dùng.
Cửa hút gió và miệng gió được thiết kế cách xa nhau, tránh cho trường hợp không khí trước và sau khi lọc bị hòa lẫn, làm giảm hiệu suất hoạt dộng của máy.
Bộ lọc được thiết kế bộ ba lõi lọc cho hiệu xuất lọc khí đạt hiệu quả cao nhất:

  • Phin lọc thô: có chức năng lọc bụi thô, các hạt bụi có kích thước lớn mà mắt người có thể nhìn thấy được, tuy tưởng chừng đơn giản nhưng là bước tiền đề để đạt được hiệu suất lọc cao nhất.
  • Phin lọc HEPA có chức năng lọc các tác nhân bụi mịn, tác nhân gây bệnh như Viruss, vi khuẩn, phấn hoa,… có hại mà mắt thường không thế nhìn thấy được. Ở màng lọc này cho hiệu quả lọc triệt để lên đến 99.97%, trả lại độ tinh khiết, trong lành cho không gian nhà bạn.
  • Phin lọc mùi là bước lọc cuối trước khi trả về với môi trường, lọc hoàn toàn những mùi hôi mùi khó chịu có trong không khí như mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi ô nhiễm ở môi trường,… mang lại không khi tinh khiết nhất, tươi mát nhất.

Chức năng thông minh

Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Ngoài những thiết kế gọn nhẹ, nhỏ nhắn và có thể đặt ở mọi vị trí trong phòng thì Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp KC-G40EV-W còn được chú ý bởi những chức năng tích hợp trong máy, thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
Chức năng Inverter cho phép sử dụng trong thời gian liên tục mà không tiêu tốn nhiều năng lượng cũng như chi phí sử dụng cho máy.
Máy có chức năng khởi động lại khi bị xự cố mất điện, ngắt điện đột ngột. Máy sẽ tự khởi động và hoạt động liên tục.
Chế độ HAZE cho phép hoaytj động theo nhịp sinh học của cơ thế con người, mang lại giá trị cao cho sức khỏe người tiêu dùng.
Bộ cảm biến đa chức năng có thể cảm biến mọi yếu tố môi trường và đưa ra được chương trình phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng, với mức độ ô nhiềm của môi trường.
Chức năng bù ẩm là mọt trong những tiện ích chú ý nhất cũng là đặc điểm khiến Máy Lọc Không Khí Sharp KC-G40EV-W trở thành model bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú trong những tháng đầu màu hè.

Tổng kết

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ KC-G40EV-W là một trong những model sản phẩm lọc không khí bù ẩm đươc quan tâm bởi chất lượng, giá thành cũng như mãu mã sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm này nhanh nhất với giá thành hợp lý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook