0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải 3 lý do máy rửa bát Bosch độc lập đắt hơn cả âm toàn phần và bán âm

Ngày Đăng: 11:27 30/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, Bosch cho ra đời nhiều dòng máy rửa bát với thiết kế và dung tích đa dạng. Trong đó xét về thiết kế và kiểu lắp có các loại máy rửa bát Bosch độc lập, bán âm và âm toàn phần. Theo giá bán trên thị trường có thể thấy hầu như máy độc lập thường đắt hơn máy âm tủ bởi 3 lý do chính sau đây.

1. Máy rửa bát Bosch độc lập có khung vỏ bên ngoài

Máy rửa bát Bosch âm toàn phần và bán âm được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp nên chỉ có bề mặt phía trước là có vỏ, thậm chí gia chủ có thể gia công lại cho đồng bộ với nội thất. Máy rửa bát Bosch độc lập lại giống như một chiếc tủ mini với kiểu dáng hình chữ nhật đứng. Sản phẩm có đầy đủ khung vỏ ở tất cả các mặt cộng thêm các chi tiết hoàn thiện ở bên ngoài, do đó tiền vật liệu gia công cũng nhiều hơn, dẫn đến giá thành cao hơn các dòng âm tủ.

Máy rửa bát Bosch độc lập có khung vỏ bên ngoài

Hầu hết các model máy rửa bát độc lập đều được làm từ thép không gỉ với ưu điểm là chịu lực tốt, chống bám bẩn bám vân tay đồng thời có độ bền cao. Vỏ máy sáng bóng với màu sắc hiện đại dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào. Việc lau chùi cũng dễ dàng hơn khi chỉ cần một chiếc khăn ẩm hoặc thêm một chút dung dịch tẩy rửa chuyên dụng đối với những vết bẩn cứng đầu.

2. Máy rửa bát Bosch độc lập linh hoạt trong việc lắp đặt

Máy rửa bát Bosch âm tủ có ưu điểm là lắp đặt gọn gàng, tính thẩm mỹ cao nhưng nhược điểm là phải phụ thuộc vào tủ bếp và không thể lắp đặt ở vị trí khác. Đặc biệt khi lắp máy âm tủ thì việc đo kích thước rất quan trọng khi nó phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước tủ bếp. Nếu như kích thước tủ to hơn hoặc nhỏ hơn thì việc lắp đặt cực kỳ phức tạp, mất thời gian và công sức sửa chữa. Do đó chúng tôi khuyên bạn nếu có ý định lắp đặt máy rửa bát Bosch âm toàn phần hoặc bán âm thì nên mua trước khi làm tủ hoặc tìm hiểu trước để chuẩn bị khoang tủ phù hợp.

Máy rửa bát Bosch độc lập linh hoạt trong việc lắp đặt

Máy rửa bát độc lập lại khắc phục hết được những nhược điểm này khi có thể linh hoạt trong việc lắp đặt hay sắp xếp nội thất bếp. Bạn có thể đặt máy độc lập ở bất kỳ nơi nào trong nhà miễn là đáp ứng được yêu cầu về nguồn điện, nguồn nước cũng như đường ống xả nước bẩn. Một số vị trí lý tưởng mà bạn có thể tham khảo là đặt cạnh bồn rửa, ngoài ban công (đối với nhà chung cư), đặt dưới cầu thang,… Muốn tiết kiệm không gian cũng có thể đặt âm vào tủ nhưng không phụ thuộc vào tủ, vẫn có thể di chuyển khi cần. Bên cạnh đó việc lắp đặt máy rửa chén Bosch độc lập cũng đơn giản hơn nhiều so với máy âm tủ.

3. Đa dạng mẫu mã và dễ mua hơn máy rửa bát âm tủ

Lý do thứ ba là hiện nay trên thị trường máy rửa bát Bosch độc lập có đa dạng mẫu mã và sẵn hàng nhiều hơn hai dòng còn lại nên người dùng có nhiều sự lựa chọn. Máy bán âm và âm toàn phần thường sẽ ít mẫu hơn, nhanh hết hàng và kén không gian bếp hơn so với máy độc lập nên giá thành cũng “mềm” hơn.

Máy rửa bát Bosch độc lập đa dạng mẫu mã hơn

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát thiết kế hiện đại, linh hoạt và đa dạng sự lựa chọn thì Bosch độc lập có thể đáp ứng. Bosch bán âm và âm toàn phần thì còn phụ thuộc vào thiết kế bếp và tủ bếp của nhà bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook