0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2 – Điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8

Ngày Đăng: 09:59 31/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa luôn đóng góp vai trò quan trọng khi nó ảnh hưởng khá sâu sắc tới cuộc sống của người dùng. Đặc biệt trước tình trạng biến đổi khí hậu khiến trái đất nóng dần lên. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn mẫu điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8 và model này sở hữu rất nhiều điểm vượt trội, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Công suất của máy là 12000Btu vì thế sẽ hoạt động khá hiệu quả trong phạm vi khoảng dưới 20m2. Đây là dòng máy 2 chiều nên ngoài khả năng làm lạnh thì còn có chế độ sưởi ấm cực kỳ tiện ích sẽ mang lại sự thoải mái cao cho bạn dù ở bất cứ thời điểm nào. Bên cạnh đó thì điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8 còn có nhiều điểm vượt trội khác mà bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Quattro Inverter và chế độ Eco

Lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2 - Điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8
Công nghệ inverter

Khi lựa chọn điều hòa, chắc hẳn người dùng sẽ khá quan tâm tới lượng điện năng tiêu thụ khi thiết bị luôn được biến đến với khả năng ngốn điện bậc nhất. Nó ảnh hưởng khá nhiều tới hóa đơn điện của gia đình, tới chi tiêu và thu nhập. Tuy nhiên thì với chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSMTII-13HRFN8 bạn có thể giảm tới 70% điện năng mỗi tháng.

Đầu tiên là nhờ công nghệ Quattro Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái và cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều. Cơ chế vận hành thông minh sẽ giảm bật/tắt của máy nén, duy trì nhiệt độ chính xác và luôn đạt đúng mức cài đặt. Hơn nữa là chế độ Eco với khả năng tiết kiệm điện với 1 Kw/h mỗi đêm nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8 giúp làm mát hiệu quả

Lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2 - Điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8
Chế độ gió 3D

Như cầu chính mà người dùng sử dụng điều hòa vẫn là để làm mát và với điều hòa Midea inverter MSMTII-13HRFN8 thì hiệu quả cũng khá kinh ngạc. Model này có chế độ 3D sẽ giúp hơi lạnh được phân phối đều đặn, hiệu quả hơn tới nhiều vị trí bên trong. Cơ chế đảo gió linh hoạt các chiều lên xuống – trái phải kết hợp cùng góc thổi gió rộng giúp phân tán các luồng gió rộng và xa hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn thiết kế với 7928 lỗ nhỏ li ti khiến căn phòng trở nên mát lạnh sâu hơn. Đồng thời khi sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy lạnh dễ chịu, không có cảm giác rét buốt. Đặc biệt hơn, khi muốn nhiệt độ nhanh đạt cài đặt thì bạn hãy sử dụng chế độ Boost. Lúc này máy sẽ tăng cường công suất và giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt cài đặt nhất.

Một số tiện ích khác ở điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8

Lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 20m2 - Điều hòa Midea MSMTII-13HRFN8
Chế độ Follow Me
  • Dàn nóng điều hòa Midea 12000 MSMTII-13HRFN8 làm bằng nhôm và được phủ lớp mạ vàng giúp tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn từ nhiều yếu tố khác nhau.
  • Lọc bụi HD sẽ loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trong không khí. Đảm bảo không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Tính năng Follow me điều chỉnh hướng gió tới vị trí đặt Remote và làm mát chính xác tại đúng khu vực mong muốn. Đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn.
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp người dùng không bị quá lạnh buốt, khó chịu khi ngủ. Tạo những phút giây thư thái cho gia đình, tạo điều khiển thuận lợi cho một ngày mới tốt đẹp.

Nhìn chung thì điều hòa Midea giá rẻ MSMTII-13HRFN8 được trang bị nhiều tính năng, công nghệ. Đồng thời sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, dàn nóng bền bỉ sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao. Giá thành sản phẩm chỉ 14.500.000₫ vì thế cũng sẽ không phải một vấn đề quá lớn cho nhiều gia đình khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook