0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Làm thế nào để sử dụng tính năng Home conect trên máy rửa bát Bosch

Ngày Đăng: 23:16 29/06/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch không chỉ nổi tiếng với chất lượng và hiệu suất mà còn với các tính năng thông minh, trong đó có Home Connect. Tính năng này cho phép bạn điều khiển và giám sát máy rửa bát từ xa qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này một cách chi tiết.

Ưu điểm của tính năng Home connect là gì?

Làm thế nào để sử dụng tính năng Home conect trên máy rửa bát Bosch

Home Connect là ứng dụng cho phép bạn kết nối máy rửa bát Bosch với các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng hoặc trợ lý ảo như Alexa hay Google Assistant. Với Home Connect, bạn có thể khởi động, tắt, tạm dừng hoặc kiểm tra trạng thái của máy rửa bát từ xa.

Home Connect không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và nước. Máy rửa chén Bosch có tính năng Easy Start, cho phép bạn nhập vào các thông tin về loại và số lượng bát đĩa, độ bẩn và chất liệu để ứng dụng Home Connect tự động chọn chương trình rửa phù hợp nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách kết nối ứng dụng Home connect

Để kết nối được tính năng Home connect trên máy rửa bát Bosh các bạn cần thỏa mãn các điều kiện và hướng dẫn cài đặt như dưới đây:

Điều kiện để sử dụng tính năng Home connect

Trước tiên, bạn cần có một chiếc máy rửa bát Bosch có tính năng Home Connect. Bạn có thể kiểm tra xem máy rửa bát của bạn có hỗ trợ Home Connect hay không bằng cách xem logo Home Connect trên màn hình điều khiển hoặc trên hướng dẫn sử dụng.
Tiếp đến bạn cần có một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android/iOS đời mới và có kết nối internet.
Bạn cần có một modem wifi trong nhà và kết nối wifi với máy rửa bát Bosch.

Các bước để cài đặt sử dụng ứng dụng Home connect

Làm thế nào để sử dụng tính năng Home conect trên máy rửa bát Bosch

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Home Connect trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Bạn có thể tìm kiếm ứng dụng Home Connect trên Google Play Store hoặc App Store và cài đặt miễn phí. Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng và tạo tài khoản đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn.
Bước 2: Kết nối máy rửa bát Bosch với wifi của nhà bạn. Bạn cắm điện cho máy rửa bát và ấn nút bật. Sau đó, bạn vào cài đặt trên máy rửa bát và chọn Home Connect. Bạn có hai lựa chọn để kết nối wifi: Qua chức năng WPS (nếu modem wifi của bạn hỗ trợ) hoặc qua ứng dụng Home Connect.
– Nếu bạn chọn WPS, bạn chọn Use wizard to configure settings và làm theo các hướng dẫn trên màn hình điều khiển của máy rửa bát. Bạn sẽ cần ấn nút WPS trên modem wifi trong vòng 2 giây để kết nối tự động. Nếu kết nối thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại và máy rửa bát.
– Nếu bạn chọn ứng dụng Home Connect, bạn chọn WPS Not Supported và làm theo các hướng dẫn trên ứng dụng. Bạn sẽ cần nhập vào tên wifi và mật khẩu của nhà bạn để kết nối thủ công. Nếu kết nối thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại và máy rửa bát.
Bước 3: Sau khi đã kết nối wifi xong, bạn có thể sử dụng ứng dụng Home Connect để điều khiển và giám sát máy rửa bát Bosch của mình từ xa. Bạn cũng có thể liên kết ứng dụng Home Connect với các trợ lý ảo như Alexa hay Google Assistant để ra lệnh bằng giọng nói.

Một vài mẹo sử dụng tính năng Home connect hiệu quả

Để tính năng Home connect được sử dụng hiệu quả trên máy rửa bát Bosch, người sử dụng có thể tham khảo một vài lưu ý:

  • Kiểm tra kết nối Wi-Fi: Đảm bảo máy rửa bát luôn kết nối ổn định với mạng Wi-Fi để tránh gián đoạn khi điều khiển từ xa.
  • Cập nhật phần mềm: Thường xuyên cập nhật ứng dụng Home Connect và phần mềm máy rửa bát để sử dụng các tính năng mới nhất và cải thiện hiệu suất.
  • Bảo mật tài khoản: Bảo mật tài khoản Home Connect của bạn bằng mật khẩu mạnh và không chia sẻ thông tin đăng nhập với người khác

Sử dụng tính năng Home Connect trên máy rửa bát Bosch giúp bạn quản lý việc rửa bát dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hy vọng với hướng dẫn trên, bạn sẽ tận dụng được tối đa các tính năng thông minh của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook