0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá quạt đảo trần Panasonic F-409QGO có gì mà lại thu hút đến vậy? 

Ngày Đăng: 01:29 14/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đảo trần Panasonic F-409QGO là thiết bị điện đến từ tập đoàn nổi tiếng Panasonic với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng lắp đặt ở các không gian. Quạt đảo trần là giải pháp lý tưởng cho không gian. Ưu điểm nổi bật mà dòng quạt treo tường mang lại đó chính là: không tốn diện tích lắp đặt, thiết kế mang đến sự an toàn cho trẻ nhỏ do quạt được lắp đặt ở vị trí cao, có chức năng đảo chiều gió giúp làn gió lan tỏa đều gian phòng.  Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo bài viết này để biết thông tin cần thiết về những tiện dụng của quạt đảo trần Panasonic F-409QGO, lý do tại sao khách hàng coi nó là lựa chọn hàng đầu.

1.Thương hiệu điện tử nổi tiếng và uy tín hàng đầu 

Panasonic là thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản và được thành lập vào năm 1918. Thương hiệu này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất sớm, cụ thể là từ những năm 1950. Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tivi và các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, quạt, máy xay sinh tố… Các sản phẩm Panasonic nổi tiếng với độ bền cao, tiết kiệm điện, mẫu mã đẹp. Mọi sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành và ủy quyền của Panasonic trên toàn quốc.

2.Thiết kế treo trần tiện lợi 

Khám phá quạt đảo trần Panasonic F-409QGO có gì mà lại thu hút đến vậy? 

Quạt đảo treo trần Panasonic F-409QGO được thiết kế sang trọng với 2 màu xanh hoặc vàng, thích hợp cho không gian nội thất hiện đại ngày nay. Quạt đảo có khả năng xoay chuyển 360 độ giúp không khí lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong không gian nhà bạn. Ngoài ra, 5 cấp độ gió rất tiện lợi, bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích và chế độ điều khiển bằng hộp số rất tiện dụng cho người sử dụng.

Giống như những mẫu quạt đảo trần khác, Panasonic  F-409QGO có kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 4,2kg. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gắn quạt lên tường làm ảnh hưởng đến kết cấu của nhà. Trọng lượng nhẹ cũng đảm bảo quạt có thể vận hành ổn định ở trên cao, hạn chế tối đa rung lắc.

3.Làm mát nhanh, hiệu quả

Khám phá quạt đảo trần Panasonic F-409QGO có gì mà lại thu hút đến vậy? 

Nhãn hiệu Panasonic là thương hiệu tạo được tiếng vang lớn trong ngành điện máy, hầu như tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều mang lại những tối ưu tốt khiến khách hàng chọn lựa đầu tiên. Quạt Panasonic  F-409QGO được thiết kế cánh quạt với sải cánh cực lớn thì độ làm mát của nó gấp 2 lần so với quạt thông thường trước đây.

Khác với những loại quạt thông thường trước đây sức gió được chia làm 3 hoặc 4 cấp độ, nhưng với quạt đảo trần này thì lại được chia thành 5 cấp độ gió, bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích, nhu cầu sử dụng và đặc biệt nó được thiết kế theo hộp số tiện lợi trong việc điều chỉnh.

Là quạt đảo trần, Panasonic F-409QGO được gắn lên trần nhà, có độ đảo 360 độ không góc chết giúp làm mát đến mọi ngóc ngách trong nhà. Bạn có thể điều chỉnh hướng xoay, cực kỳ dễ dàng thay đổi mọi góc độ. Với những ngôi gia có diện tích khá lớn thì quạt đảo trần này là một chọn lựa không tồi. 

4.Tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng 

So với những cây quạt thông thường trước đây, thì quạt đảo trần đến từ thương hiệu Nhật Bản tiết kiệm hơn rất nhiều. Quạt thông thường tốc độ quạt cao, động cơ quay nhanh vì thế tạo ra nhiệt lượng lớn  và do đó thay vì tạo ra gió làm mát thì nó lại sinh ra khí nóng nhiều hơn, khiến nhiều người sử dụng không thấy mát khi dùng. Nhưng quạt trần đảo lại khác, nó sử dụng động cơ bạc đạn DC nên tốc độ quạt chậm nhiệt lượng sinh ra cũng ít, nhưng về độ làm mát thì tuyệt vời. Cùng với lượng tiêu thụ công suất như nhau nhưng về chất lượng và cấu tạo thì quạt có động cơ DC tiết kiệm điện nhiều hơn so với quạt thông thường. 

5.Tính an toàn 5 sao 

Vì là quạt gắn lên trần nhà nên mọi thứ đều được thiết kế, đo đạc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp, lồng quạt đan khít an toàn, cộng thêm sự tích hợp dây an toàn và đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp để phòng chống rủi ro đáng kể nhất cho khách hàng. Đảm bảo 100% độ an toàn khi sử dụng.

6.Hoạt động yên tỉnh, giảm ồn tối đa 

Khám phá quạt đảo trần Panasonic F-409QGO có gì mà lại thu hút đến vậy? 

Quạt đảo trần 51W Panasonic F-409QGO ra đời đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, với tốc độ quạt chậm, nên việc tạo ra tiếng ồn hầu như không có. Vì thế, nếu ai ngại việc sử dụng quạt tạo ra âm thanh lớn gây ảnh hưởng đến người xung quanh nên quạt trần này là sản phẩm giải quyết vấn đề nhức nhối của người tiêu dùng, không chỉ thích hợp dùng trong các ngôi gia mà nó còn thích hợp trong các xí nghiệp hay công ty sản xuất.

7.Bền bỉ với thời gian

Việc vệ sinh, lau chùi quạt cũng là một việc hết sức nhẹ nhàng đối với quạt. Được làm bằng các chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng và đặc biệt hạn chế bụi bẩn bám vào, nên khi muốn vệ sinh thì bạn dễ dàng tháo lắp các bộ phận và nhẹ nhàng lau chùi, vệ sinh. Mặt khác, thiết bị còn có chức năng ngắt điện khi làm việc quá tải tránh tình trạng nóng động cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng với chức năng này mà tuổi thọ của quạt được duy trì tối đa, so với quạt thông thường thì có thể duy trì thêm 2-3 năm.

Quạt đảo trần giá tốt Panasonic F-409QGO đáp ứng các yêu cầu của bạn từ làm mát hiệu quả đến không ồn và bền bỉ rất tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook