0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ giặt tiên tiến của chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK954SV-G

Ngày Đăng: 20:15 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ giặt nước nóng
  2. Công nghệ giặt bằng hơi nước

Hầu hết các gia đình hiện nay đều đã sắm cho mình dòng máy giặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. Để có thể sachju sạch một cách hiệu quả nhất bạn không thể bỏ qua dòng máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK954SV-G. Với những công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại nhất.

Máy giặt Sharp nổi bật với khả năng giặt sạch khi sử dụng kết hợp đồng thời 2 công nghệ đó chính là công nghệ giặt nước nóng và giặt hơi nước. Một trong những công nghệ được xem là hiện đâị nhất khi có thể mang lại những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi sâu qua bài viết dưới đây nhé.

Khám phá công nghệ giặt tiên tiến của chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK954SV-G

Công nghệ giặt nước nóng

Khám phá công nghệ giặt tiên tiến của chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK954SV-G

Chắc hẳn bạn đã bết tác dụng của nước nóng trong quá trình giặt quần áo. Một khi áp dụng công nghệ này vào trong quá trình giặt của chiếc máy giặt Sharp ES-FK954SV-G sẽ giúp chiếc máy giặt có thể loại bỏ và tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn có trên quần áo.

Với quy trì đun sôi nước ở nhiệt độ cao trước khi cho vào lồng giặt sẽ mang lại cho người dùng hiệu quả loại bỏ vô cùng vượt trội. Theo thông số đo được quần áo khi được giặt ở môi trường nhiệt độ cao sẽ có khả năng tiêu diệt đến 99.99% những chất gây hại đến cho làn da và sức khỏe của người dùng.

Một tác dụng nữa mà công nghệ giặt nước nóng của chiếc máy giặt Sharp Inverter ES-FK954SV-G mang lại đó chính là khả năng giữ nguyên màu của quần áo. Mang đến độ bền tốt nhất cho người dùng, tránh tình trạng phai màu hay là lẫn màu với quần áo khác.

Ngoài ra, việc sử dụng nước nóng còn giúp máy có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi đưa vào trong lồng giặt. Nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng lưu lại cặn bột giặt sau khi giặt.

Công nghệ giặt bằng hơi nước

Khám phá công nghệ giặt tiên tiến của chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK954SV-G

Nếu như công nghệ giặt nước nóng của chiếc máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK954SV-G đã làm bạn cảm thấy hài lòng thì công nghệ giặt bằng hơi nước sẽ mang đến cho bạn bất ngờ hơn thế nữa. Khi sử dụng công nghệ giặt hơi nước, nước khi được đun sôi sẽ tạo thành dạng khí bốc hơi và bay vào trong lồng giặt.

Quá trình này sẽ diễn ra liên tục giúp các luồng khí này có thể thẩm thấu và đi sâu vào cùng sợi vải. Giúp làm mềm và đánh bay các vết bẩn một cách hiệu quả nhất. Quần áo sau khi giặt sẽ có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi phải là ủi thường xuyên. Mang đến sự yêu thích cho người dùng.

Với những công nghệ nổi bật trên đây chắc hẳn đã làm bạn cảm thấy hài lòng về hiệu quả giặt của chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK954SV-G. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng chiếc máy để giặt giũ hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook