0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hòa mình vào không gian mát lạnh với điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Ngày Đăng: 10:06 21/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08 sẽ có khả năng mang lại cho bạn không gian mát lạnh nhất. Giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh; và tập trung hơn trong công việc cũng như đi sâu vào giấc ngủ.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng điều hòa mát lạnh này nhé. Cũng như có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

Công suất làm lạnh lớn

Hòa mình vào không gian mát lạnh với điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C24R2H08 có khả năng duy nhất đó là có thể mang đến hơi lạnh sâu cho người dùng. Nhưng đặc biệt hơn; dòng điều hòa này được thiết kế với công suất làm lạnh lên tới 24000btu. Với công suất này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiệu quả làm lạnh cho không gian mà bạn lắp đặt.

Do chiếc điều hòa này có công suất lớn; nên bạn sẽ có thể lắp đặt được cho các căn phòng có diện tích từ 30-40m2. Mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất.

Với công suất này thì bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng như: phòng ngủ lớn; phòng khách, phòng làm việc, hay thậm chí là khách sạn, nhà hàng,… Tất cả sẽ đều có thể làm lạnh nhanh và sâu nhất; đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả đối tượng.

Làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

Hòa mình vào không gian mát lạnh với điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Điều hòa Nagakawa 24000btu NIS-C24R2H08 có khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ mất vài phút ngắn ngủi. Điều này mang đến cho người dùng sự yêu thích nhất khi sử dụng. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để căn phòng có thể đạt được độ lạnh tốt nhất. Giờ đây bạn sẽ có thể nhanh chóng tận hưởng được cảm giác mát lạnh; nhờ cánh gió đảo chiều. Giúp hơi lạnh có thể thổi và lan tỏa đến khắp các ngóc ngách của căn phòng.

Hơi lạnh sẽ được thổi ra liên tục; giúp bạn có thể xua đi hết những luồng khí nóng bên trong căn phòng. Và thay thế bằng không khí mát lạnh, sảng khoái nhất. Đây chính là một trong những lý do vì sao dòng điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C24R2H08 lại được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cảm biến tự động thay đổi nhiệt độ

Hòa mình vào không gian mát lạnh với điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Điều đặc biệt ở dòng điều hòa NIS-C24R2H08 này đó chính là có thể tự động xác định và điều chỉnh nhiệt độ; để phù hợp với điều kiện thời tiết ở bên ngoài. Đối với khí hậu về đêm, nhiệt độ bên ngoài hạ thấp; nhưng trong phòng lại để nhiệt độ thấp hơn. Điều này sẽ rất dễ dẫn đến nguy cơ ngây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Nhưng khi có cảm biến này, bạn sẽ không phải dậy lúc nửa đêm để tăng nhiệt độ lên nữa. Tất cả sẽ được tự động và tùy trỉnh sao cho phù hợp nhất để có thể bảo vệ sức khỏe của tất cả các thành viên.

Mang đến cảm giác thư thái và yên tâm; giúp bạn có thể ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến chát lượng giấc ngủ của gia đình bạn.

Với khả năng làm lạnh tốt nhất mà chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C24R2H08 này mang lại; chắn chắn sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng cũng như chọn mua sản phẩm. Đừng quên nghé thăm dienmaythienphu.vn để được mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook