0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu công nghệ nổi bật trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Ngày Đăng: 11:34 18/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVTlà một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay. Hãy cùng khám phá những công nghệ giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy

Thiết kế sang trọng hiện đại

Máy giặt Panasonic 9kg inverter NA-V90FX2LVT sở hữu thiết kế lồng ngang hiện đại. Với tông màu xám bạc phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Mặt trước được thiết kế với bảng điều khiển điện tử hiện đại song ngữ Anh – Việt. Giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện. Máy có kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn và nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho nhà bạn. Vò ngoài máy làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp máy sáng bóng và dễ lau chùi hơn.

Giới thiệu công nghệ nổi bật trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ, giúp chống rạn nứt, vỡ. Chịu được mọi sức nặng và các tác nhân từ bên ngoài gây ra. Tạo độ an toàn và sự bền bỉ, đồng thời giúp dễ vệ sinh lau chùi hơn.

Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Máy có khối lượng giặ 9kg thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Sử dụng động cơ chuyển động trực tiếp giúp máy vậ hành êm ái và bền bỉ. Lồng giặt được thiết kế rộng rãi giúp chứa được nhiều quần áo. Đặc biệt, đa dạng chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các công nghệ nổi bật trên máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FX2LVT sở hữu công nghệ 3Di Inverter. Gồm 4 cảm biến công nghệ cao gồm: 3 cảm biến econavi và cảm biến 3D. Cùng động cơ biến tần sẽ giúp máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất. GIúp duy trì tốc độ quay ổn định, tiết kiệm điện và nước hơn. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén ở mức tốt nhất.

Giới thiệu công nghệ nổi bật trên máy giặt inverter NA-V90FX2LVT

Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi. Đây là công nghệ có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm.

Công nghệ Blue Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả

Công nghệ Blue Ag+ được trang bị trên máy giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc lên đến 99,99%. Với sự kết hợp giữa các ion bạc Ag+ và tia UV sẽ ngăn chặn, đẩy lùi mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên máy. Nhằm giúp quần áo luôn được giặt sạch và luôn trong trạng thái an toàn nhất. Công nghệ này còn giúp quần áo được giặt sạch, thơm tho và không làm hư hại đến sợ vải. Quần áo có chất liệu đặc biệt (vải mỏng, vải len, vải màu) được sạch khuẩn nhưng vẫn bảo vệ quần áo tốt nhất.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ máy giặt Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V90FX2LVT được tích hợp công nghệ giặt nước nóng StainMaster. Khi ở chế độ này nước sẽ làm nóng ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Sau đó thấm đều vào từng sợi vải giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch nhanh và luôn giữ cho sợi vải luôn mềm mại.

Ngoài ra, việc giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc nhanh chóng. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng lên đến 99,99%. Giúp quần áo luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho bảo vệ cho em bé và những người có làn da nhạy cảm tốt nhất.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống ActiveFoam có trên máy giúp máy thực hiện chu trình giặt hoàn chỉnh hơn. Bao gồm hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixe giúp tạo ra hàng triệu bọt mịn li ti có thể dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Giúp quần áo được giặt sạch hơn, không gây hư hải cho sợi vải. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Giới thiệu công nghệ nổi bật trên máy Panasonic inverter NA-V90FX2LVT

Giặt cực nhanh trong 38 phút Active Speed Wash tiết kiệm thời gian

Chế độ Active Speed Wash trên máy giặt inverter Panasonic NA-V90FX2LVT mang đến hiệu quả cực cao. Ở chiếc máy này ngoài đa dạng các chương trình giặt ra thì còn có chương trình giặt nhanh 38 phút. Sẽ giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hoặc cần giặt gấp một vài món đồ sẽ có thể sử dụng chương trình giặt nhanh này.

Tính năng vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto Tub Clean trên máy giặt Panasonic giá rẻ 9kg này giúp cho người dùng hoàn toàn thích thú. Với khả năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy sẽ loại bỏ mọi bụi bẩn và cặn bột giặt nhanh chóng. Lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát và thơm tho. Giúp cho quần áo được giặt trong máy sẽ trở lên sạch sẽ và an toàn sau mỗi lần giặt. Chức năng tự vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng một khoản đáng kể, mà không cần phải thuê dịch vụ vệ sinh bên ngoài.

Với những thông tin trên có thể thấy đây là công nghệ nổi bật của chiếc máy này. Hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình Việt. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho nhà mình chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook