0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có tốn điện không, tư vấn cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 18:40 28/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic có tốn điện không là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong thời điểm mùa Hè. Để trả lời câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua về các công nghệ tiết kiệm điện được trang bị của Panasonic dưới đây nhé.

1.Tiết kiệm điện lên tới 60% nhờ công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter hay còn được gọi với cái tên khác là công nghệ biến tần. Công nghệ tiên tiến này được biết đến từ Nhật Bản phát triển đầu tiên trên các thiết bị điện tử. Công nghệ này sẽ kiểm soát được công suất của các thiết bị hoạt động, ngăn chặn sự hao phí điện năng.

Trên điều hòa Panasonic thì công nghệ Inverter có hệ thống đặc biệt giúp giảm tốc độ quay của máy nén. Khi nhiệt độ phòng đã đến nhiệt độ cài đặt thì động cơ sẽ tự hạ thấp nhiệt độ và duy trì. Từ đó giúp cho điều hòa tiêu tốn cực kì ít điện năng. Theo người dùng đánh giá nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic Inverter còn giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh dễ chịu. Giúp cho không gian được làm lạnh thoải mái, đồng đều duy trì ở một mức nhiệt độ. Đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất của dòng máy điều hòa Inverter mà các dòng điều hòa thường không có.

2.Cảm biến Eco kết hợp với trí tuệ thông minh nhân tạo A.I

Đây là một công nghệ tiết kiệm điện mới của điều hòa Panasonic giá rẻ 2020 – 2021. Đặc điểm của loại cảm biến này là nó sẽ tự cảm nhận được sự thay đổi trong phòng; từ đó sẽ tự điều chỉnh công suất làm lạnh cho hiệu quả hơn và ngăn sự hao phí điện năng.

Cụ thể, cảm biến Eco sẽ tự nhân biết được trường hợp có người dùng trong phòng hay không. Hoặc nó sẽ cảm biến theo điều kiện ánh sáng trong phòng vào từng thời điểm như: Buổi sáng, buổi tối và ban đêm. Tiếp theo là nhiệm vụ của trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ tự điều chỉnh công suất làm lạnh; làm giảm tốc độ quạt gió hay chỉ thổi gió về phía người dùng để tiết kiệm điện.

Điểm đặc biệt của trí tuệ nhân tạo là nó có thể tự cân chỉnh nhiệt độ thích hợp theo từng lúc. Vào ban ngày nắng nóng sẽ gia tăng khả năng làm lạnh hơn cho căn phòng mát mẻ. Vào ban đêm sẽ tự làm lạnh dễ chịu nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

3.Tính năng Auto Comfort giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ Inverter và cảm biến Eco có trí tuệ thông minh nhân tạo A.I thì điều hòa Panasonic còn phổ biến với tính năng Auto Comfort thông minh. Với tính năng này thì điều hòa có thể tự xác định điều kiện trong phòng; tự điều chỉnh công suất phù hợp khi làm lạnh để giúp máy tiết kiệm điện năng hơn.

4.Kết luận: điều hòa Panasonic có tốn điện không?

Điều hòa Panasonic giá rẻ được trang bị với 3 công nghệ tiết kiệm điện hiện đại là: Công nghệ Inverter, cảm biến Eco + A.I và tính năng Auto Comfort hiện đại. Do đó khi sử dụng điều hòa sẽ giúp gia đình tiết kiệm được một khoản tiền điện kha khá vào hàng tháng. So với những dòng máy thông thường thì Panasonic vẫn luôn vượt trội hơn hẳn.

Hy vọng qua nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về điều hòa của Panasonic có tốn điện hay không. Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook