0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree Silent King-Sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày Đăng: 15:16 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thiết kế miệng giá độc nhất vô nhị khi miệng gió đóng lại sẽ kết hợp với thân dàn lạnh tọa thành một khối thống nhất không có khe hở dùng chỉ là 1mm, cùng với đường cong hòan mỹ giúp sản phẩm mỏng hơn và hài hòa hơn với không gian nhà bạn.

Công nghệ thiết kế đèn Led đỉnh cao, bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bất kỳ dấu tích nào trên bề mặt dàn lạnh cho đến khi bạn mở máy.

Công nghệ G10 Inverter 1Hz:

Công nghệ G10 Inverter 1Hz đang là phát minh tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, mức độ tiêu hao điện của điều hòa chỉ bằng mức tiêu hao điện của 1 cái bóng đèn 45W. Do máy có thể hoạt động ở tần số 1Hz, giúp điều chỉnh tải lạnh ở mức tối ưu nhất tạo nhiệt độ ổn định trong phòng, mức độ dao động nhiệt độ xem như là không có, tiết kiệm đến mức tối đa tiêu hao điện năng. Dù là ngày hay đêm, mùa hè hay mùa đông, máy luông hoạt động ổn định, bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái và hóa đơn tiền điện luôn làm bạn hài lòng.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện:

Hệ thống diện khuẩn của điều hòa Gree Silent King hiệu quả cao gấp 3 lần điều hòa thông thường. Quy trình diệt khuẩn chặt chẽ giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99%

Bước 1: Màng lọc 8 lớp sẽ là nơi chặn đứng những đợt tấn công của vi khuẩn, bụi và chất ô nhiễm…

Bước 2: Kích hoạt các chất tự nhiên chủ động ngăn chặn và diệt khuẩn.

Bước 3: Màng lọc xúc tác sẽ phân hủy vi khuẩn, bụi, chất ô nhiễm làm sạch màng lọc, năng ngừa vi khuẩn và mùi hôi phát sinh.

Thổi gió cực mạnh và cực xa:

Với hệ thống cánh quạt kép được tích hợp đảo gió lên xuống và đảo qua tạo thành nhiều hướng thổi gió khác nhau và thổi gió đi xa hơn.

Thiết kế góc thổi gió siêu rộng giúp các sản phẩm điều hòa Gree Silent King có thể tạo được góc thổi 90 độ, cung cấp lưu lượng gió lớn hơn giúp làm tăng hiệu quả của công nghệ làm tăng hiệu quả của công nghệ làm lạnh nhanh Turbo Cool.

Chế độ khử ẩm với tính năng Dry trên remote, ở chế độ này giúp bạ cảm thất thoải mái hơn rất nhiều, mùi hôi cũng sẽ tan biến nhanh chóng và tránh được tình trạng khô da.

7 cấp độ gió, độ ồn thấp hơn 18dB:

Bạn có thể tùy chọn cấp độ gió từ rất thấp đến rất cao theo 7 cấp độ gió trên remote.

Khi vận hành, điều hòa Gree Silent King phát ra độ ồn chỉ 18dB do được thiết kế cánh đảo gió hình xoắn ốc kết hợp quạt 7 cấp độ gió tạo thành âm thanh thấp hơn cả tiếng lá rơi.

I Feel: Điều hòa Gree Silent King được tích hợp cảm biến nhiệt độ trong remote để cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến dàn lạnh, Sau đó điều hòa tự động điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ phù hợp.

Chế độ vận hành khi ngủ với 3 chức năng:

Sleep mode: khi bạn chọn chế độ này, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng lên 1 độ đến 2 độ giúp bạn không bị lạnh khi ngủ.

Walk Up Mode: Thực hiện giống Sleep Mode nhưng khi trời sáng có ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ tự động điều chỉnh giảm nhiệt độ để bạn không bị nóng.

DIY mode: Bạn có thể tự thiết lập biểu đồ nhiệt độ tùy thích theo từng quãng thời gian khi ngủ sao cho phù hợp với thể trạng của từng người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook