0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa di động Gree giá rẻ

Ngày Đăng: 07:27 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng điều hòa Gree giá rẻ cũng có dòng sản phẩm điều hòa di động Gree phục vụ cho nhu cầu thường xuyên di chuyển của một bộ phần người tiêu dùng này.

Chiếc điều hòa di động Gree thực chất cũng có cùng nguyên lý hoạt động như những chiếc điều hòa cố định gắn trên tường hoặc là những chiếc điều hòa dạng cây, hay điều hòa tổng trong các tòa nhà, hội trường. Chỉ khác, điều hòa di động sẽ có kích thước nhỏ hơn, tương tự một chiếc quạt làm mát bằng hơi nước và có thể di động nhờ hệ thống bánh xe.

Tuy nhiên công suất làm lạnh của nó thường sẽ nhỏ hơn các loại điều hòa truyền thống, tối đa là 12.000btu, còn lại công suất nhỏ nhất là 5.000btu. Do công suất làm lạnh nhỏ nên dòng máy này sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Mỗi chiếc điều hòa di động vẫn đủ cả hệ thống dàn nóng nhưng do thiết kế liền kề trong cùng một hệ thống nên chúng cần có ống nối gió thải khí nóng ra ngoài. Giống như hệ thống dàn nóng của máy điều hòa treo tường phải để ngoài trời để thoát khí khi máy làm việc.

1. Ưu điểm của điều hòa di động Gree

Di chuyển dễ dàng: Di chuyển dễ dàng trên các bánh xe, điều khiển từ xa bằng Remote không dây. Hệ thống làm lạnh được tích hợp ngay bên trong máy tạo nên sự tiện lợi khi di chuyển.

Màng lọc sức khỏe: Điều hòa Gree giá rẻ có tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nắm mốc, các tạp chất có hại…

Chế độ vận hành khi ngủ: Tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo từng khoản thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.

Tự khởi động khi bị mất điện: Máy điều hòa di động Gree tự vận hành lại nếu bị mất điện một cách đột ngột trong quá trình sử dụng.

Chế độ khóa phím: Các phím điều khiển được khóa để tránh điều hòa vận hành sai chế độ cài đặt.

Thiết kế nhỏ gọn: Thiết kế của điều hòa Gree giá rẻ nhỏ gọn và tiết kiệm không gian.

2. Nhược điểm của điều hòa di động Gree

Thực chất những máy điều hòa di động Gree sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với điều hòa truyền thống do công suất làm việc nhỏ, trung bình 400 – 500W/h, thậm chí có máy chỉ đạt 230W/h. Công suất nhỏ đồng nghĩa với việc máy phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ không nghỉ để đảm bảo mức nhiệt yêu cầu. Do đó, điện năng sẽ bị tiêu tốn hơn.

Công suất nhỏ nên diện tích phòng được làm mát cũng bị hạn chế, kể cả điều hòa di động công suất lớn nhất cũng chỉ có thể làm mát cho phòng có diện tích tối đa là 12m2. Những chiếc điều hòa di động có công suất nhỏ hơn thì chỉ có thể làm mát cho phòng diện tích 5 m2.

Hệ thống ống dẫn khí thải nóng ra ngoài ngắn, tối đa 5m và là loại ống mềm nên dễ hư hỏng khi di chuyển và có thể không đủ dài để dẫn khí nóng ra ngoài một không gian khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook