0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Multi Dakin , những ưu điếm so với dòng điều hòa dân dụng thông thường

Ngày Đăng: 03:08 25/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay, điều hòa multi Daikin không còn xa lạ và hiện nay xu hướng sử dụng điều hòa multi ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Vậy điều hòa multi Daikin có những ưu điểm, nhược điểm gì mà được các gia đình cũng như công trình tin tưởng.

1. Tìm hiểu về điều hòa multi Daikin

Hiện tại, điều hòa multi daikin có 2 loại: Điều hòa multi S, điều hòa super multi NX

– Điều hòa multi S: Hệ điều hòa daikin này gồm 1 dàn nóng và tối đa 3 dàn lạnh phù hợp cho những căn hộ chung cư nhỏ, có tối đa 3 phòng và nhu cầu sử dụng các phòng không liên tục.

Điều hòa super multi NX: Hệ thống multi này gồm 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh, phù hợp với những căn hộ rộng có nhiều phòng hoặc các biệt thự.

2. Ưu điểm của điều hòa multi Daikin

– Tiết kiệm điện năng

Nhờ vào những tiến bộ không ngừng về hiệu suất năng lượng, Daikin dẫn đầu thế giới về các giải pháp kiểm soát khí hậu liên quan đến hiệu suất năng lượng. Sản phẩm điều hòa multi daikin được thết kế để tiết kiệm năng lượng. Trọng tâm là 2 thiết bị chính: Van tiết lưu và máy nén, máy điều hòa daikin sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn tiết kiệm 30% so với máy cục bộ.

– Tiết kiệm không gian chỉ cần 1 dàn nóng vượt mọi thử thách

Các căn hộ thường có 3, 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt,…Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu. Trong khi đó phương án điều hòa multi chỉ cần 1 dàn nóng để kế nối tất cả các dàn lạnh ở các phòng chính là phương án tối ưu nhất. Bạn sẽ không mất quá nhiều vị trí để cục nóng và vì chỉ có 1 cục nóng duy nhất cũng sẽ không làm mất đi tính thẩm mỹ của ban công.

– Hài hòa nội thất, thoải mái lựa chọn dàn lạnh yêu thích

Với nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau: dàn lạnh âm trần, dàn lạnh treo tường,…bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất trong nhà.

– Chế độ ưu tiên giúp thoải mái tối ưu

Điều hòa multi daikin có chế độ rất ưu việt đó là chế độ ưu tiên theo phòng, 2 phòng cùng bật thì bạn có thể lựa chọn chế độ ưu tiên cho phòng bạn cần hơn. Hệ thống điều hòa multi sẽ tập trung làm lạnh hoặc sưởi ấm ưu tiên cho phòng này trước. Ngoài ra với mỗi dàn lạnh bạn có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

– Hệ điều khiển thông minh

Sự lựa chọn hòan hảo cho phong cách sống hiện đại. Bất kể bạn ở đâu, bạn cũng có thể đều khiển máy điều hòa multi daikin bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại và máy tính bảng.

3. Nhược điểm của điều hòa Multi Daikin

Bên cạnh những ưu điểm thì hệ thống điều hòa Multi cũng tồn tại một số nhược điểm:

Chi phí đầu tư máy cao

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện đầu tư lắp đặt điều hòa cùng một lúc cho tất cả các phòng mà chi phí mua một tổ hợp Multi thường khá cao, riêng cục nóng giá đã trên dưới 30 triệu đồng. Thời gian gần đây, doanh số tiêu thụ điều hòa Multi daikin ngày càng tăng lên, dòng sản phẩm này đang dần thay thế cho điều hòa cục bộ truyền thống bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội của mình. Chắc chắn hệ thống điều hòa Multi sẽ là lựa chọn của các công trình đương đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook