0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Multi S và điều hòa Super Multi NX

Ngày Đăng: 08:20 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Daikin Multi S
  2. 2. Điều hòa Super Multi NX

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường điều hòa Multi, Daikin hiện đang nổi trội là một thương hiệu điều hòa hàng đầu với hai dòng sản phẩm là Multi S và Super Multi NX. Vậy sự khác nhau giữa điều hòa multi S và điều hòa Super Multi NX ?

1. Điều hòa Daikin Multi S

– Hệ Multi S của Daikin là dạng điều hòa multi thiết kế để kết nối 1 dàn nóng với tối đa 3 dàn lạnh treo tường, không có khả năng kết nối với các loại dàn lạnh khác. Điều này giúp cho chi phí đầu tư cho mỗi bộ thiết bị Multi thấp hơn do chi phí của dàn lạnh treo tường thấp hơn rất nhiều so với các dàn lạnh khác. Đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của dòng Multi S khi mà một số gia đình không muốn lắp dàn lạnh treo tường chiếm khá nhiều không gian và ảnh hưởng đến vẻ đẹp nội thất của phòng khách.

– Không chỉ thế, điều hòa Daikin Multi S có khả năng sử dụng các dàn lạnh một cách độc lập. Khi tắt bớt dàn lạnh đi thì công suất của các dàn lạnh khác tăng lên, giúp các phòng đang bật điều hòa nhanh mát hơn. Giả sử như nhà bạn kết nối 3 dàn lạnh với 1 dàn nóng 5kW thì khi bạn tắt 2 dàn lạnh đi, dàn lạnh còn lại có công suất 9.000BTU có thể hoạt động lên tới 12.000BTU.

– Dòng Multi S của Daikin được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội.

+ Đầu tiên là khả năng làm lạnh nhanh hơn hẳn. Với các dòng điều hòa thông thường mất khoảng thời gian khoảng 30 phút để làm mát toàn bộ căn phòng nhưng với chế độ Super powerfull của multi S thì chỉ mất khoảng 19 phút. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi mà nhà có khách đột xuất hoặc phòng ngủ.

+ Thứ hai là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hệ thống điều hòa Multi S được thiết kế với mục đích tiết kiệm điện năng. Công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh của Daikin giúp mang lại hiệu suất tối ưu nhất. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter cũng giúp tiết kiệm đến 30% so với loại không inverter.

+ Thứ ba, độ bền, ổn định cực cao. Máy có thể hoạt động trong điều kiện điện áp biến động quá cao hoặc quá thấp mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào.

– Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cánh tản nhiệt chống ăn mòn theo tiêu chuẩn JRA9002 của Hiệp hội Điều hòa không khí và điện lạnh Nhật Bản. Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic để tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt với mưa axit và ăn mòn của muối. Còn bo mạch chính thì được phủ một lớp chống ẩm, tránh trường hợp máy bị chập, cháy nổ khi thời tiết ẩm, nồm. Tất cả các con ốc, tán chống ăn mòn, khung đáy,… đều được phủ lớp chống ăn mòn.

– Và điểm cuối cùng đó chính là sự tiện lợi vô cùng của điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh. Thông qua ứng dụng D-Mobile và router wifi ở nhà là bạn có thể tắt, mở điều hòa vô cùng tiện lợi. Mỗi khi ra ngoài vội vã mà quên tắt điều hòa hay muốn về nhà là không khí mát mẻ thì chỉ cần bấm điện thoại là xong. Vô cùng tiện lợi.

2. Điều hòa Super Multi NX

Đây là dòng điều hòa mà được khá nhiều người lựa chọn và cũng được mọi người biết đến hơn cả. Ngoài những đặ điểm được kế thừa từ dòng Multi S, điều hòa Super Multi NX có thể kết nối tối đa 5 dàn lạnh với tổng công suất lên tới 130% công suất dàn nóng. Nhờ đó, với công suất dàn nóng lớn nhất lên tới 34.200BTU bạn có thể kết nối thoải mái cho nhà với 5 phòng. Bên cạnh đó, dòng multi NX này có thể kết nối đa dạng các dàn lạnh, từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette đến dàn lạnh âm trần nối ống gió. Vì thế, bạn có thể đa dạng hóa, lựa chọn dàn lạnh treo tường cho phòng ngủ để tiết kiệm chi phí và chọn dàn lạnh âm trần cho phòng khách để mang lại sự sang trọng. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa dòng Super Multi NX và dòng Multi S.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook