0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 15:09 20/10/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang không biết lựa chọn dòng điều hào nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý. Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 giúp mang lại cho không gian của bạn thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Cùng kết hợp với công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Ngoài ra, điều hòa Gree 9000Btu phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15m2. Sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có phòng diện tich nhỏ.

Trang bị các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Làm lạnh căn phòng tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

Trước hết tối sẽ giới thiệu cho bạn chức năng làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ cần một thao tác nhỏ để khởi động chế độ Turbo trên remote. Chỉ sau ít phút bạn đã cảm nhận được một luồng không khí mát mẽ tỏa ra khắp căn phòng, đem đến cảm giác mát lạnh mà không cần phải chờ đợi.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 thiết kế tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan

Tiếp đến là chức năng tự sấy khô dàn lạnh X-Fan. Chức năng này sẽ giúp bạn loại được các vi khuẩn nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mang lại cho bạn không gian trong lành và mát mẻ.

Ngoài ra, điều hào gree giá rẻ còn trang bị tấm vi lọc bụi sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn trong khí, giúp mang đến hơi lạnh trong lành hơn.

Chế độ ngủ ban đêm mang lại giấc ngủ sâu hơn cho người dùng

Trước đây bạn phải thức giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ cho thích hợp, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Giờ đây với chế độ ngủ đêm máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, bạn không cần phải thức giấc điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Tiện lợi hơn với chức năng hẹn giờ

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải thức giấc lúc đêm khuya để tắt máy lạnh. Với chức năng hẹn giờ tắt máy lạnh sẽ là một cách giải quyết vấn đề này hoàn hảo.

Màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa giá rẻ này là màn hình hiển thị trên dàn lạnh. Giúp theo dõi trạng thái hoạt động và nhiệt độ của máy lạnh một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bạn có thể bật/tắt đèn hiển thị bằng cách nhấn vào nút LIGHT trên remote nếu ánh sáng đèn LED khiến bạn khó ngủ vào ban đêm.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 để giúp bạn hiểu hơn sản phẩm. Vì vậy, điều hòa gree được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để mua sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook