0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper QC-09IS36: 6 Tính năng Đánh Gục Mọi Khách Hàng

Ngày Đăng: 22:38 24/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper QC-09IS36 tự hào sở hữu 8 tính năng nổi bật mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, chinh phục mọi khách hàng khó tính. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một thiết bị làm mát hiện đại cho không gian dưới 15m2 thì hãy cân nhắc tới sản phẩm này.

1. Công nghệ khí mềm SilkAir mát mẻ dễ chịu

Điều hòa Casper QC-09IS36: 6 Tính năng Đánh Gục Mọi Khách Hàng

SilkAir là công nghệ độc quyền của Casper, tạo ra luồng gió mềm mại như lụa, phân tán đều khắp phòng mà không gây cảm giác khó chịu, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Như vậy chiếc điều hòa Casper này sẽ giúp bạn hạn chế bị khô da, rát cổ cùng một số vấn đề liên quan tới hệ hô hấp.

Đặc biệt với chế độ Turbo, điều hòa sẽ giúp làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong vài phút, mang đến sự mát mẻ tức thì, giải tỏa cơn nóng bức khó chịu. Tính năng này thích hợp khi mới bắt đầu bật máy hay nhiệt độ môi trường quá cao mà bạn cần làm lạnh ngay.

2. Điều hòa Casper QC-09IS36 với công nghệ I-Saving

Một tính năng nữa cũng cực kỳ tiện ích đó là tiết kiệm điện nhờ công nghệ I-Saving thế hệ mới. Như vậy điều hòa Casper 9000 QC-09IS36 sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng đáng kể mà vẫn duy trì hiệu suất làm mát tối ưu. Từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

3. Chức năng tự làm sạch IClean, bảo vệ dàn lạnh

Điều hòa Casper QC-09IS36: 6 Tính năng Đánh Gục Mọi Khách Hàng

Chức năng IClean có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn, đảm bảo không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng. Sau khi tắt máy thì dàn lạnh sẽ được hong khô trong khoảng 2 giờ để loại bỏ một số thành phần gây hại, nâng cao độ bền và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng tong lành.

4. Cảm biến Nhiệt độ iFeel, tự động điều chỉnh nhiệt

Tính năng nổi bật nữa đó là cảm biến iFeel thông minh tích hợp trong điều khiển từ xa giúp điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 tự động điều chỉnh nhiệt độ theo vị trí người dùng, mang đến sự thoải mái tối ưu ở mọi ngóc ngách trong phòng.

Đặc biệt hơn thì sản phẩm cũng co chế độ Ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt vào ban đêm, tạo môi trường ngủ lý tưởng, giúp người dùng có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Như vậy bạn sẽ không cảm thấy quá lạnh khi ngủ, đảm bảo tinh thần sảng khoái cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

5. Điều hòa Casper QC-09IS36 với chế độ hẹn giờ bật/tắt

Điều hòa Casper QC-09IS36: 6 Tính năng Đánh Gục Mọi Khách Hàng

Tính năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa tự động, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng. Như vậy bạn sẽ kiểm soát điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 chủ động hơn, giảm hao phí điện năng. Hơn nữa khi ngủ bạn sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh hoặc cài đặt thời gian hoạt động trước để khi về phòng sẽ cảm thấy mát mẻ ngay.

6. Tự chuẩn đoán lỗi giúp phát hiện sự cố dễ dàng

Tiếp theo là tính năng tự chuẩn đoán lỗi giúp phát hiện và hiển thị mã lỗi khi có sự cố xảy ra, thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa. Như vậy nó sẽ không làm giãn đoạn thời gian sử dụng, đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của máy trong suốt quá trình vận hành.

Tóm lại thì với 6 tính năng vượt trội này, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện, tiện lợi và bảo vệ sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook