0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 5 mẫu smart tivi LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:39 16/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là dòng tivi được nhiều người ưa chuộng bởi nó có thể sử dụng đa dạng trong các không gian từ phòng khách đến phòng ngủ,… Với thiết kế đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến. Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiêu này. Hay cùng xem ngay danh sách những mẫu tivi đang được bán chạy nhất hiện nay ngay dưới đây để đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này cho bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này sở hữu hco mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Với kích thước màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hỏa đối với không gian phòng khách nhà bạn. Với thiết kế hiện đại và sang trọng đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn làm nổi bật căn phòng khách.

Điểm qua 5 mẫu smart tivi LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Được trang bị màn hình có độ phân giải 4K chính vì thế hình ảnh giờ đây sẽ có thể được hiển thị sắc nét cao. Khả năng hiển thị hình ảnh lên đên 8 triệu điểm ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra thì để nâng cấp chất lượng hình ảnh thì Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 sẽ có nghiệm vụ và nâng cấp và tối ưu những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này cũng được trang bị màn hình 4K và kích thước 65 inch nên đây cũng là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo ngay cho không gian sống nhà mình.

Điểm qua 5 mẫu smart tivi LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm thu hút người dùng sử dụng model này đó chính là thiết kế siêu mỏng và khung viền được trang bị vô cùng mỏng gần như không có viền. Giúp bạn có được những trải nghiệm tràn viền cực hấp đẫn. Bạn như được hoàn mình vòa trong từng cảnh phim sống động đầy sức hấp dẫn.

Ngoài ra thì dòng sản phẩm smart tivi LG 65 inch này còn được tích hơp công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ AI sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong việc tìm kiếm nội dung và những thao tác khác bằng giọng nói.

Smart Tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED75SRA

Tiếp theo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 55 Inch 55QNED75SRA. Chiếc smart tivi LG này được trang bị màn hình có kích thước nhỏ hơn là 55 inch. Với màn hình này sẽ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng trọ… Kết hợp với độ phân giải 4K chắc chắn sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm được những nội dung giải trí sắc nét đỉnh cao.

Điểm qua 5 mẫu smart tivi LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu thiết kế đơn giản cùng gam màu đen lịch lãm thì chiếc smart tivi LG 4k này mang đến cho bạn khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Với phần chân đế của sản phẩm được thết kế theo kiểu hình chữ V úp ngược đã mang đến điểm tựa vững chắc giúp nó có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Được trang bị công nghẹ QNED là Quantum Dot kết hợp NanoCell mang đến trải nghiệm đại tiệc màu sắc nguyên bản. Đây là sự kết hợp tinh hoa giữa công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và chất màu NanoCell thuần khiết.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED7SSQA

Tham khảo ở vị trí thứ 4 này cho bạn có thể lựa chọn đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED7SSQA. Smart tivi LG qned này có thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình tràn viền, giúp tối ưu không gian và tăng cường trải nghiệm xem. Kích thước màn hình 65 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn. Tivi có trọng lượng 14,4 kg, khá nặng nên cần được lắp đặt cẩn thận.

Điểm qua 5 mẫu smart tivi LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm Tivi LG nay sử dụng công nghệ màn hình QNED với các chấm lượng tử (Quantum Dot) và lớp lọc màu nano (NanoCell) giúp tái tạo màu sắc chân thực, sống động và sắc nét hơn. Tivi có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160) cho hình ảnh sắc nét, chi tiết. Tần số quét 60Hz giúp hình ảnh mượt mà, không bị giật lag.

Tivi chạy hệ điều hành webOS 22 mới nhất của LG. Hệ điều hành này có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Tivi có kho ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng giải trí nổi tiếng như Netflix, YouTube, FPT Play,…

Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA. Sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ 42 inch đây đích thỉ là sản phẩm được sinh ra để phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ. Sản phẩm smart tivi LG oled này sử dụng công nghệ màn hình OLED, giúp tái tạo màu sắc chân thực, sống động và sắc nét hơn. Tivi có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160) cho hình ảnh sắc nét, chi tiết. Tần số quét 120Hz giúp hình ảnh mượt mà, không bị giật lag.

Điểm qua 5 mẫu smart tivi LG được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi được tích hợp hệ thống âm thanh 2.0 kênh với tổng công suất 20W. Âm thanh của tivi được đánh giá là khá tốt, âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh sống động hơn thì có thể kết nối tivi với loa soundbar hoặc dàn âm thanh.

Trên đây là tổng hợp 5 chiếc smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook