0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E series 6 Đức qua 4 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 09:00 05/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là một trong những model thuộc dòng Bosch serie 6 đời mới ra đời năm 2021. Vì là mẫu máy mới nên SMS6ZCI49E sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và được hoàn thiện tốt hơn cả những mẫu máy trước đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì có thể đọc ngay bài đánh giá sau đây.

1. Xuất xứ máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 chuẩn Đức xịn sò

Như chúng ta đã biết thì Bosch là thương hiệu đến từ Đức nhưng không phải sản phẩm máy rửa bát nào cũng được sản xuất tại Đức. Hầu hết các model máy rửa bát Bosch đều được sản xuất tại một nước thứ 3 như Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ vì nhà máy sản xuất của hãng được đặt tại các nước này. Bosch SMS6ZCI49E là một trong số ít những model đời mới được sản xuất trực tiếp tại Đức trê dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Máy được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam với bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

2. Thiết kế máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E đẹp mắt, hiện đại

Bosch SMS6ZCI49E gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần nhìn đầu tiên với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng với màu sắc chủ đạo là xám bạc. Máy có khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu nhưng kích thước lại không quá đồ sộ, hơn nữa lại là kiểu máy độc lập nên gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển khi cần thiết. 

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E series 6 Đức qua 4 tiêu chí quan trọng
đánh giá máy rửa bát bosch SMS6ZCI49E có tốt không

Ngay phía mặt trước của máy là bảng điều khiển cảm ứng với các nút cảm ứng cực nhạy và màn hình hiển thị, hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết qua biểu tượng và đèn Led. Nhờ bảng điều khiển này mà việc vận hành hay điều khiển thiết bị trở nên dễ dàng hơn cho cả người mới và người không am hiểu về công nghệ.

3. Chương trình rửa máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E đa dạng

Dù chưa phải là dòng máy cao cấp nhất nhưng mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 này được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn – bằng số lượng chương trình rửa của dòng serie 8. Các chương trình rửa này gồm có: Eco 50°, Auto 45-65°, Intensive 70°, Express 60°, Express 45°, Glass 40°, Silence 50, Favourite. Ngoài ra máy còn có thêm 5 tính năng bổ sung: HomeConnect, ExtraDry, IntensiveZone, SpeedPerfect+ và Chương trình vệ sinh Machine Care. Với chương trình rửa đa dạng như vậy, máy rửa chén SMS6ZCI49E đảm bảo đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của gia đình, đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E series 6 Đức qua 4 tiêu chí quan trọng

4. Công nghệ và tính năng máy rửa bát SMS6ZCI49E thông minh, tiện ích

Ngoài các tính năng và công nghệ quen thuộc đã có trong các dòng máy rửa bát trước đó như Speed Perfect, động cơ Ecosilence, Aquastop,… thì model máy này là một trong số những model cao cấp được ứng dụng công nghệ sấy bằng hạt Zeolith. Công nghệ sấy này cho ra hiệu quả sấy khô bát đĩa tốt hơn mà lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng, hơn nữa cũng không tốn bất kỳ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E series 6 Đức qua 4 tiêu chí quan trọng

5. Kết luận

Qua 4 tiêu chí đã đánh giá ở trên thì có thể chốt lại một câu: máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCI49E mà một mẫu máy cao cấp cực kỳ chất lượng, xứng đáng là mấu máy đáng mua nhất dành cho những gia đình có nhu cầu và có điều kiện tài chính trung bình khá trở lên.

Hiện tại máy đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng ưu đãi nên hãy nhanh tay liên hệ Hotline 091.896.9699 hoặc đến trực tiếp Showroom để mua hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook