0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn trên máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 12:57 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiện ích của việc giặt quần áo bằng nước nóng

Giặt quần áo nước càng nóng sẽ làm bột giặt càng dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Đồng thời ngăn chặn nguy cơ quần áo bị bám cặn bột giặt gây ngứa ngáy, khó chịu cho người mặc. Hơn nữa các vết bẩn cứng đầu nhất khi được giặt với nước nóng cũng nhanh chóng bị đánh bay khỏi quần áo, tra lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ.

Đặc biệt, việc giặt giũ bằng nước nóng còn giúp sợi vải mềm mại hơn, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da bám trên quần áo. Nhờ vậy mà làn da của cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Công nghệ StainMaster+ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Trước đây, công nghệ giặt nước nóng StainMaster của máy giặt Panasonic chỉ có thể giặt sạch những vết bẩn đơn giản như vết mồ hôi, vết bùn đất và vết nước sốt, nhưng với các vết bẩn cứng đầu hơn thì cần phải tốn thời gian, công sức để vò tay trước khi cho vào giặt. Vậy nên, Panasonic đã ứng dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ để thay thế hòan toàn cho công nghệ StainMaster cũ.

Với những cải tiến vượt trội của công nghệ StainMaster+, ngoài những vết bẩn như mồ hôi, bùn đất, máy giặt Panasonic sẽ cho phép người dùng có thể chọn chế độ nước nóng 40 độ C để tẩy sạch vết bẩn ở các vị trí khó giặt. Hoặc có thể chọn chế độ giặt ở 60 độ C để tiêu diệt vi khuẩn bám trên sợi vải, ngăn ngừa bệnh viêm da, sẽ rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Tham khảo một số máy giặt Panasonic có công nghệ StainMaster+:

1. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV Lồng Đứng

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD95V1BRV thuộc dòng máy giặt cửa trên sở hữu gam màu đen sang trọng, dễ dàng phối hợp với các không gian nội thất khác nhau. Phần nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong lồng máy. Với khối lượng giặt 9.5kg, chiếc máy giặt Panasonic NA-FD95V1BRV này phù hợp cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt Panasonic lồng đứng với công nghệ TD Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và sử dụng điện hiệu quả trong suốt quá trình giặt, ngoài ra, động cơ TD Inverter còn tạo ra xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, hỗ trợ hòa tan bộ giặt và đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Thêm vào đó, máy được tích hợp công nghệ nước nóng StainMaster+ có khả năng xử lý các vết bẩn cứng đầu hiệu quả với nhiệt độ nước thích hợp, loại bỏ các vi khuẩn gây hại giúp bảo vệ làn da tốt hơn.

2. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FX1LVT 10 Kg

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V90FX1LVT sở hữu cho mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại cùng với gam màu tinh tế, hứa hẹn sẽ trở thành một phần trong không gian nội thất sang trọng trong căn nhà của bạn. Panasonic NA-V90FX1LVT đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có trên 6 thành viên, với khối lượng quần áo lên tới 10 kg.

Máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT được trang bị công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV, loại vi khuẩn mà không cần dùng nước nóng.

Máy giặt Inverter này còn có công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ mang lại hiệu quả trong việc đánh bay vết bẩn khó tẩy ở vị trí cổ và tay áo.

3. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-FS85X7LRV 8.5 Kg

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FS85X7LRV 8.5kg sở hữu tông màu xám sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy. Máy giặt Panasonic này còn được trang bị khối lượng giặt 8.5 kg, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 3-5 người.

Được trang bị động cơ Inverter, làm hiệu suất tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời độ xoay hiệu quả và trơn tru làm giảm thiểu tổn thất năng lượng và tiếng ồn.

Là một công nghệ giặt đời mới, công nghệ StainMaster+ sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, từ vết bùn đất cho đến vết dầu mỡ nhờ sử dụng nước nóng với nhiệt độ cao từ 40 – 60 độ C, trả lại vẻ đẹp tinh tươm, sạch sẽ cho quần áo của bạn.

Bài viết trên đây là những thông tin về công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn StainMaster+ trên máy giặt Panasonic. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook