0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T không? Vì sao?

Ngày Đăng: 14:56 04/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch 12 bộ đang rất được nhiều người ưu tiên sử dụng bởi vừa tiện lợi vừa thích hợp với gia đình, không quá to cũng không quá nhỏ. Nổi bật trong dòng máy này chắc chắn phải kể đến mẫu máy Bosch SMS23BW01T serie 2. Vậy thực tế chiếc máy rửa bát này có tốt không? Có nên mua không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMS23BW01T có tốt không?

SMS23BW01T là model máy rửa bát thuộc dòng sản phẩm Bosch serie 2 là đời đầu tiên nhưng lại được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại. Máy được khách hàng đánh giá cao và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

1.1. Thiết kế hiện đại

Rõ ràng ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm sẽ là thiết kế của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát có thể rửa được số lượng lớn bát đĩa nhưng không quá to và phải đẹp thì Bosch serie 2 SMS23BW01T chính là sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm có kích thước 845 x 600 x 600mm dễ dàng lắp đặt đối với hầu hết các không gian bếp. Nếu gian bếp nhà bạn hơi nhỏ thì có thể lắp máy âm vào tủ bếp để không gian được gọn gàng. Đây cũng là một ưu điểm của dòng máy rửa bát Bosch độc lập, rất linh hoạt trong việc lắp đặt.

Toàn bộ thân máy đều được làm từ kim loại chắc chắn không chỉ bảo vệ tốt tuổi thọ sản phẩm mà còn tôn lên nét thẩm mỹ và hiện đại cho ngôi nhà.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T không? Vì sao?

1.2. Hệ thống giàn rửa thông minh tiện lợi

Một ưu điểm của máy rửa bát Bosch serie 2 đó là sở hữu hệ thống giá đỡ 3 tầng và các rổ đựng có thể linh hoạt điều chỉnh lên đến 5cm ngay cả khi rổ được tải đầy đủ. Điều này cho phép những đồ vật từ nhỏ, vừa đến lớn để có thể để vào một cách dễ dàng.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T không? Vì sao?

1.3. Tối ưu viên rửa với chức năng Dosage Assist

Dosage Assist là khay hoàn tan viên rửa đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu và êm hơn. Ở thời điểm thích hợp nhất của chương trình rửa, viên rửa dạng nén sẽ rơi thẳng vào một ngăn chứa trong giàn rửa phía trên và được hoàn tan từ từ theo mức độ đã được kiểm soát. Chức năng này sẽ làm hòa tan chất tẩy rửa và chất làm bóng đúng cách để đồ vật được làm sạch một cách hoàn hảo nhất.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T không? Vì sao?

1.4. Vận hành êm ái

Chắc chắn không ai thích trong căn nhà của mình bị ồn ào nhất là tiếng phát ra từ những thiết bị công nghệ. Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS23BW01T bạn có thể yên tâm về điều đó vì máy chỉ có độ ồn khoảng 52dB khi hoạt động, rất nhỏ và không ảnh hưởng đền sinh hoạt của người dùng. 

Sở dĩ máy có độ ồn thấp như vậy là vì máy sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence không chỉ giảm thiểu tiếng ồn do ma sát mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

2. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS23BW01T không? Vì sao?

Bosch serie 2 là dòng sản phẩm đời đầu nhưng lại được đánh giá cao và vẫn được ưa chuộng cho tới thời điểm hiện tại khi mà các dòng cao cấp như serie 6 và serie 8 ra đời. Điều đó cho thấy sự chất lượng của chiếc máy rửa bát này và nó sẽ là lựa chọn thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị công nghệ giảm hỗ trợ việc nhà. 

Hơn nữa, vì là đời đầu nên giá bán của Bosch SMS23BW01T “mềm” hơn so với các dòng máy đời mới. Chưa đến 14 triệu đồng là bạn đã sở hữu được sản phẩm và giá bán này chỉ có tại Điện máy Thiên Phú.

Để mua hàng các bạn có thể ghé ngay showroom gần nhất hoặc truy cập website dienmaythienphu.vn của chúng tôi. Hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook