0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua bếp từ Midea MI-T2114DC đem đến cho bạn những lợi ích gì?

Ngày Đăng: 21:40 16/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, bếp từ Midea MI-T2114DC đang được khá nhiều người lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm hiện đại với nhiều những tính năng thông minh. Vậy ta cùng tìm hiểu xem những tính năng đấy có những gì nhé

Đặc điểm của bếp điện từ Midea MI-T2114DC

1.Thiết kế của bếp từ Midea MI-T2114DC

Chọn mua bếp từ Midea MI-T2114DC đem đến cho bạn những lợi ích gì?

Chiếc bếp từ này của Midea được thiết kế bởi một màu đen sang trọng; thiết kế nhỏ gọn, chỉ dày khoảng 45mm. Đặc biệt, mặt kính của bếp điện từ còn được làm bằng chất liệu Ceramic bền bỉ. Với loại mặt kính này sẽ giúp cho việc lau chùi vệ sinh được dễ dàng hơn. Thậm chí bạn có thể vệ sinh ngay sau khi đun nấu xong. Không chỉ đơn giản là thiết bị bếp dùng để đun nấu; mà những họa tiết hoa văn và dáng hình của nó cũng giúp không gian bếp bạn tăng thêm nét thẩm mĩ.

Không những vậy, mà chiếc bếp từ đơn này còn có cho mình cả một hệ thống quạt tản nhiệt cao cấp. Chiếc quạt tản nhiệt trong bếp từ đơn Midea đảm nhiệm vai trò làm mát; giảm nhiệt các linh kiện trong bếp từ, cân bằng lại nhiệt độ khi bếp hoạt động với công suất quá cao. Điều này sẽ giúp bảo vệ linh kiện và hoạt động của bếp từ luôn ổn định.

Bếp được sở hữu bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng chạm tay vào các nút điều khiển là đã có thể sử dụng được. Ngay cả khi tay đang bị ướt thì bảng điều khiển này vẫn có thể nhận diện được.

2.Các chức năng an toàn của bếp từ Midea MI-T2114DC.

Chọn mua bếp từ Midea chính hãng MI-T2114DC đem đến cho bạn những lợi ích gì?

Bếp từ giá rẻ Midea có công suất đạt tới 2100W cho khả năng đạt đến mức nhiệt yêu cầu một cách nhanh chóng; truyền nhiệt nhanh, giúp nấu nhanh các món ăn trong thời gian ngắn; tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng. Đi kèm với nó là tính năng nấu nướng tự động. Tính năng này sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như; nướng, nấu lẩu, chiên, xào, sữa, súp/canh, luộc, hấp,..

Một chức năng an toàn khác của bếp từ chính hãng Midea là khóa trẻ em. Chức năng này sẽ giúp vô hiệu hóa tất cả các nút kể cả nút nguồn. Khi vô hiệu hóa thì các bé có thể thoải mái nghịch ngợm mà không lo bị cháy, bỏng tay.

Vì để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khách hàng nên bếp từ Midea chính hãng cũng trang bị cho mình tính năng hẹn giờ. Bạn có thể dành ra được nhiều thời gian để làm những việc khác hơn thay vì ngồi canh bếp. Hơn hết, các thức ăn được nấu trong chế độ này cũng sẽ ngon hơn.

Để tránh được các hiện tượng nóng quá tải gây giảm tuổi thọ cho bếp từ Midea MI-T2114DC đã sở hữu cho mình tính năng tự động ngắt. Tính năng này không chỉ giúp bếp tăng thêm tuổi thọ mà còn tránh được những tác nhân nguy hiểm đên người dùng. Khi có động thái quá nhiệt; bếp sẽ tự động ngắt ngay tức thì,

Chưa hết, chiếc bếp điện từ giá rẻ này còn sở hữu nhiều tính năng an toàn khác như; chức năng báo nhiệt, tự động tắt khi không có nồi,.. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mua bếp điện từ Midea MI-T2114DC có lợi gì?

Chọn mua bếp từ Midea gái rẻ MI-T2114DC đem đến cho bạn những lợi ích gì?

Không chỉ các tính năng trên mà các tính năng khác nữa cũng đem lại nhiều lợi ích như; tiết kiệm điện năng, an toàn trẻ em,.. Vì vậy việc bỏ ra một phần chi phí nhỏ để được sở hữu chiếc bếp từ này thì cũng không quá tốn kém. Với những bạn sinh viên thì đây cũng sẽ là sản phẩm nên mua để phục vụ.

Chỉ với 740.000₫ bạn đã sở hữu cho mình em bếp này rồi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Muốn biết thêm nhiều chi tiết về chiếc bếp từ này hãy truy cập Điện Máy Thiên Phú nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook