0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 06:15 27/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch với động cơ tiên tiến, vận hành cực êm

Tại một số quốc gia phát triển máy rửa bát là một thiết bị khá thông dụng, có mặt tại hầu hết mọi gia đình, các quán ăn hay nhà hàng với mục đích làm sạch đồ dùng, tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng. Ngày nay, đất nước càng phát triển hơn, nhu cầu sử dụng những chiếc máy rửa bát cũng khá cao. Tại Việt Nam chúng cũng trở nên khá phổ biến, chủ yếu được những gia đình bận bịu có ít thời gian lựa chọn.

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E có ưu điểm gì?

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E được nhập khẩu tại Đức với thiết kế khá sang trọng, cũng như sử dụng động cơ tiên tiến, có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, tạo sự yên tĩnh cho người dùng. Với động cơ không chổi than EcoSilence Drive máy sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, khả năng cận hành êm, không bị làm phiền.

Trung bình độ ồn máy rửa chén Bosch giá rẻ này phát ra chỉ 48 dB cùng khả năng chứa lượng lớn sẽ đảm bảo làm sạch với khoảng 14 bộ bát đĩa trong một lần rửa. Điều này sẽ đảm bảo thích hợp với bữa cơm gia đình đơn thuần, hay cả những hội nghị tiệc lớn từ 5 đến 10 thành viên trong một mâm.

Máy rửa bát Bosch với công nghệ ActiveWater tiết kiệm năng lượng

Chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25DI05E đảm bảo khả năng tiết kiệm điện nước cực kỳ tốt nhờ công nghệ ActiveWater và cho hiệu quả tẩy rửa khá tuyệt vời. Nó hoạt động theo cơ chế điều chỉnh lượng nước theo trọng tải rửa của máy rửa bát và nếu việc rửa bát bằng tay cần 30 đến 40 lít nước mỗi lần thì việc rửa bát bằng máy công nghệ ACTIVEWATER chỉ cần 6.5 lít nước mỗi chu kỳ.

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E có ưu điểm gì?

Đặc biệt hơn máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E tích hợp thêm chế độ Eco sẽ tiêu hao lượng nước chỉ từ 7.5 – 9L, trong khi vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm sạch của máy. Chế độ tiết kiệm Eco 50 độ sẽ tối ưu được khả năng làm sạch bởi với nhiệt độ này đã đạt chuẩn để tiêu diệt hết vi khuẩn, làm sạch bát đĩa.

Người dùng không cần phải dùng đến mức 60ºC hay 70ºC để làm sạch chuyên sâu, nên Chế độ ECO 50º tiết kiệm nhất cho người dùng. Thêm vào đó, các dụng cụ, bát đĩa của bạn được rửa lâu hơn, sạch hơn nhờ áp lực nước chủ yếu, nghĩ là chúng không cần nhiều năng lượng để làm sạch như các chế độ khác.

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E có ưu điểm gì?

Máy rửa bát Bosch giá rẻ với cảm biến AquaStop chống rò rỉ nước

Một ưu điểm nữa đến từ máy rửa bát âm Bosch giá rẻ SMS25DI05E đó là khả năng sử dụng khá an toàn, bảo vệ các thiết bị, bo mạch nhờ cảm biến AquaStop chống rò rỉ nước. Ống cấp nước có van cơ học sẽ ngăn chặn tình trạng chống rò rỉ cả bên trong lẫn bên ngoài máy.

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E có ưu điểm gì?

Aqua Stop được thiết kế hệ thống bao gồm cảm biến bảo vệ máy và một van điện tử ở trên ống dẫn nước do vậy hệ thống này sẽ luôn theo dõi tình trạng hoạt động của máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS25DI05E và nếu có bất cứ sự rò rỉ nước nào ở trong khoang máy hay ở các đường ống, van cấp bước sẽ đóng ngưng hoạt động ngay lật tức.

Ngoài những ưu điểm trên, máy rửa bát Bosch âm tủ SMS25DI05E còn mang tới 5 chương trình rửa thường cùng 2 tính năng rửa thêm: Tăng tốc, nửa tải, hay có tới 4 nhiệt độ rửa sẽ đảm bảo tốt khả năng làm sạch đồ dùng, bát đĩa, sạch bẩn cũng như sạch khuẩn.

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS25DI05E có ưu điểm gì?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook