0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa âm trần 1 chiều của Đaikin nào đang được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 04:28 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần hiện nay.

Máy điều hòa âm trần giá rẻ – Cassette thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, công suất lớn, dùng cho nhiều phòng, phần cứng tập trung 1 chỗ dễ bảo trì.

Máy điều hòa âm trần thường thiết kế treo chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy dieu hoa treo tuong . Loại này cũng có một cục nóng, hai hay nhiều cục lạnh.

– Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

– Với các tòa nhà có không gian lắp đặt lớn thì chỉ nên sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm kênh gió quá lớn (80.000BTU/h trở lên)

Ưu điểm của điều hòa âm trần khiến bạn lựa chọn nó:

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.

– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

– Giá thành nói chung không cao.

– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Đặc điểm nổi bật điều hòa âm trần Đaikin.

Thiết kế hiện đại.Điều hòa Đaikin âm trần có thiết kế hiện đại với mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả những điều hòa âm trần từ 35000btu đến 140000btu. Chính điều này giúp cho quá trình lắp đặt bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và trong thiết kế nộ thất dễ dàng hơn.

Điều hòa Đaikin âm trần còn có thiết kế gọn nhẹ và chạy rất êm với dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán theo động cơ học. SỨc cản gió được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị.

Dễ dàng lắp đặt.Được thiết kế treo chìm trong trần nhà nên nó sẽ tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng và bạn có thể lắp đặt bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào. Đặc biệt khi lắp đặt không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường do có hệ thống nước thải được bơm ra tự động.

Vệ sinh điều hòa âm trần dễ dàng.Khi sử dụng điều hòa thì vệ sinh điều hòa là điều không thể bỏ qua để kéo dài tuổi thọ của điều hòa cũng như giúp cho hiệu quả hoạt động cao. Điều hòa âm trần Đaikin được thiết kế dễ dàng để vệ sinh giúp cho định kì vệ sinh điều hòa được thực hiện đúng nhất.

Công nghệ hiện đại.Đảo gió tự động mang lại không khí điều hòa dễ chịu cho mọi khu vực.Chức năng ngăn gió lùa (chiều sưởi) giúp ngăn các luồng gió lạnh, tự động điều chỉnh luồng gió theo phương nằm ngang.Động cơ quạt DC ở dàn lạnh giúp tăng hiệu suấtTốc độ quạt có thể điều chỉnh.Chế độ khử ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lý để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột gây khó chịu.Điều hòa âm trần Đaikin vận hành êm vào ban đêm nhờ độ ồn của máy thấp.

Tính năng điều khiển.Tự khởi động lại.Tự động chuyển đổi chế độ làm lạnh / sưởi.Điều khiển bằng 2 bộ điều khiển từ xa.Điều khiển nhóm bằng 1 bộ điều khiển từ xa.Điều khiển theo lệnh ngoại vi.Điều khiển trung tâm từ xa.

Ưu điểm của chiếc điều hòa âm trần Đaikin 1 chiều FCF50CVM/RZF50CV2V.

Ưu điểm của dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độĐiều hòa âm trần Đaikin giá rẻ Inverter 1 Chiều này tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây raHướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đềuDễ dàng thích ứng với mọi không gian lắp đặtKiểu dáng nhỏ gọn, vận hành êm áiLắp đặt dễ dàng và nhanh chóngDễ dàng bảo dưỡngMặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian.

Tính năng của điều hòa âm trần Đaikin 1 Chiều inverter giá rẻ này.

Điều hòa âm trần Đaikin Inverter 1 Chiều được thiết kế mặt lạnh mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt, với vít điều chỉnh được bố trí ở 4 góc giúp điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

CSPF caoNhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47

Dàn lạnh đa dạngĐiều hòa âm trần Đaikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Thoải máiThoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook