0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt Toshiba

Ngày Đăng: 09:13 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiện ích của tính năng tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt Toshiba

Mỗi một quá trình giặt là lồng giặt tích tụ những cặn bùn đất hoặc vết bẩn từ quần áo rơi ra nên định kỳ chúng ta cần vệ sinh nó nhưng khi máy giặt Toshiba có chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng giặt trong quá trình giặt nhờ lực của nước và tốc độ quay của lồng giặt thì chỉ cần ấn nút tự vệ sinh lồng giặt sẽ đẩy trôi vết bẩn hòan toàn giúp tăng hiệu quả giặt và kháng khuẩn không còn bám lại gây ảnh hưởng sức khỏe

Như vậy với tính năng này tích hợp trên máy giặt Toshiba 8kg bạn không cần phải thuê thợ ngoài rửa cho lồng giặt tiết kiệm tối đa cho gia đình hơn nữa máy có thể hòan toàn tự động mỗi tháng hoặc tuần mà không chờ lâu nữa.

2. Các thao tác thực hiện chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba

Trước tiên bạn cần kích hoạt chế độ vệ sinh lồng giặt bằng cách: Mở nguồn – chọn chương trình và chọn chức năng vệ sinh lồng giặt (Tub cleaning) – khởi động – cho bột giặt vào khi mâm giặt bắt đầu quay – đóng nắp lại thì khi đó máy sẽ hoạt động tự làm sạch lồng giặt. Trong quá trình tự vệ sinh không cần mở ra kiểm tra mà khi nào kết thúc máy giặt toshiba lồng đứng sẽ kết thúc chương trình này với chức năng này giúp làm sạch lồng giặt hiệu quả và sáng bóng hơn.

Và sau nhiều lần tự vệ sinh này thì máy giặt toshiba bền hơn bởi không bị bám cặn trên các chi tiết nhỏ của máy giặt

Những lưu ý khi vệ sinh lồng giặt cho máy giặt

Bạn nên vệ sinh lồng giặt của máy giặt giá rẻ mỗi tháng một lần, lượng bột giặt khi sử dụng nhiều hơn giặt bình thường, không được sử dụng liên tiếp nhiều lần chức năng “vệ sinh lồng giặt”. Vệ sinh lồng giặt đúng cách sẽ giúp tăng hiệu quả giặt sạch cho máy, đồng thời giúp máy hoạt động lâu bền hơn.

Qua bài viết trên chúng ta đã hiểu rõ quy trình tự vệ sinh lồng giặt của máy giặt toshiba để bớt thời gia và tiền bạc cho việc này vậy bạn hãy mua những sản phẩm tốt tại Điện Máy Thiên Phú chúng tôi.

Sau đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu những chiếc máy giặt toshiba được cung cấp máy giặt Toshiba 9kg, 8,2kg, 9.5kg, 16kg…, trên đây là những máy giặt thông dụng nhất:

Máy Giặt Lồng Đứng TOSHIBA AW-B1100GVWD 10KG, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G920LV 8.2 Kg, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G1000GV 9 Kg, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba AW-G1050GV 9.5 Kg, Máy Giặt Lồng Đứng Toshiba Inverter AW-DUG1700WV 16 Kg

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook