0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các chuyên gia đánh giá như thế nào về hãng điều hòa Gree giá rẻ ?

Ngày Đăng: 08:55 25/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree giá rẻ là một hãng đến từ Trung Quốc mới được biết đến trong một vài năm trở lại đây. Vậy các chuyên gia có đánh giá như thế nào về điều hòa Gree; cùng xem ngay nội dung ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Tối ưu điện năng với công nghệ Real Inverter.

Theo các chuyên gia cho rằng; công nghệ Real Inverter của điều hòa Gree có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay tối đa để duy trì nhiệt độ ở mức thấp. Khi đạt đến mức nhiệt độ làm lạnh thì điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60%.

Các chuyên gia đánh giá như thế nào về hãng điều hòa Gree giá rẻ ?

Để kiểm chứng về điều này thì các chuyên gia đã đặt một thiết bị đo điện trên điều hòa Gree Inverter. Kết quả cho thấy rằng nó hoạt động đến 41 tiếng nhiệt độ ở mức thấp từ 16 – 22 độ C. Tuy nhiên điều hòa chỉ tiêu hao 25 kWh. Với con số này thì cuối tháng tiền điện chắc chắn sẽ giảm đi rất nhiều.

Ngoài việc giúp cho điều hòa Gree giá rẻ tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter này còn giúp máy vận hành cực êm ái. Độ ồn ở mức thấp dưới 25dB giúp không gian trở lên hoàn toàn yên tĩnh thoải mái. Người dùng có thể hoàn toàn nghỉ ngơi mà không lo sợ bị làm phiền.

2.Khả năng làm lạnh siêu nhanh mà còn cực thông minh.

Hầu hết những chiếc máy điều hòa Gree giá rẻ hiện nay đều được trang bị trong mình động cơ máy nén mạnh mẽ. Nhờ đó mà căn phòng sẽ đạt được đến chuẩn nhiệt độ mong muốn mà không phải chờ đợi lâu.

Các chuyên gia đánh giá như thế nào về hãng điều hòa Gree giá rẻ ?

Kết hợp với đó thì điều hòa Gree 1 chiều còn có thêm chế độ Turbo làm lạnh tức thì. Nó sẽ giúp động cơ máy nén hoạt động ở công suất mạnh tối đa; giảm 5 độ C cho căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động. Nhờ đó mà người dùng sẽ c ảm nhận được luồng gió mát lạnh ngay thức thì.

Ngoài ra, Gree còn phát triển thêm công nghệ I-Feel thông minh với cảm biến nhiệt độ trong remote. Bộ cảm biến sẽ phát hiện nhiệt độ xung quanh môi trường của người dùng. Truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để điều hòa tự cân chỉnh nhiệt độ phù hợp, cài đặt chính xác.

3.Bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng với bộ đôi G-Clean và Cold Plasma.

Công nghệ Cold Plasma của điều hòa Gree phóng ra ngoài không khí hàng triệu ion âm và dương. Khi tiếp xúc với các vi khuẩn trong không khí thì nó sẽ tiêu diệt hoàn toàn. Vô hiệu hóa sự sống của nó và đạt hiệu quả đến 99%. Bên cạnh đó, hệ thống màng lọc thông minh trên dàn lạnh còn góp phần bắt giữ bụi bẩn. Đem đếm cho không gian nhà bạn có được sự trong lành, thoáng đáng để bảo vệ sức khỏe tối đa.

Các chuyên gia đánh giá như thế nào về hãng điều hòa Gree giá rẻ ?

Kết hợp với đó là tính năng tự động làm sạch G-Clean giúp vệ sinh dàn lạnh hiệu quả. Sau lâu ngày sử dụng bụi bẩn và nấm mốc sẽ phát triển bên trong mạnh mẽ. Tính năng này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn để giúp cho máy luôn sạch sẽ. Từ đó điều hòa tỏa ra luồng gió trong lành, không mang theo mùi hôi khó chịu.

Nhìn chung, theo các chuyên gia đánh giá cho rằng điều hòa của Gree là một dòng điều hòa rất tốt. Nó sở hữu với khá nhiều công nghệ nổi bật, cao cấp hiện nay. Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, có khả năng làm lạnh nhanh mạnh mẽ, có thể bảo vệ sức khỏe…. Đồng thời độ bền, tuổi thọ còn khá cao khi dàn nóng làm bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng. Thời giàn bảo hành dài hạn lên tới 3 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Gia đình đang tìm điều hòa giá rẻ cho mình thì nhất định nên tham khảo thương hiệu Gree.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook