0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cơ hội vàng sở hữu siêu phẩm máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E giá giảm hơn 13 triệu

Ngày Đăng: 15:22 19/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hàng loạt tính năng thông minh, Bosch SMS8YCI01E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rửa bát hoàn toàn mới. Hơn thế nữa, hiện nay sản phẩm đang được giảm giá hơn 13 triệu tại Thiên Phú!

1. Lợi ích khi dùng máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E

SMS8YCI01E là trợ thủ đắc lực mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

1.1. Bát đĩa được rửa sạch và an toàn vệ sinh

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E sản xuất trực tiếp tại Đức được ứng dụng những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Máy sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với tổng cộng 8 chương trình khác nhau. Nhiệt độ nước tối đa lên tới 70 độ C giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ, kể cả xoong nồi, dụng cụ nấu nướng dính vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh máy rửa bát Bosch serie 8 còn có thêm chương trình rửa diệt khuẩn tăng cường cho hiệu quả đạt 99.9% và các mẹ có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

Bosch SMS8YCI01E rửa sạch bát đĩa hoàn hảo

Sau quá trình rửa bát đĩa được tráng lại hai lần bằng nước sạch. Cuối cùng là công đoạn sấy khô với công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Kết thúc chu trình vật dụng sạch bong kin kít và khô ráo mà không cần mất công lau lại. 

1.2. Bảo vệ độ bền của vật dụng

So với việc rửa bát bằng tay, rửa bát bằng máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS8YCI01E sẽ hạn chế tối đa sự va chạm và trầy xước cho bát đĩa. Điều này là nhờ hệ thống giàn rửa thiết kế chuyên dụng với các giá cài giúp vật dụng được cố định an toàn trong suốt quá trình rửa. Ngoài ra còn nhờ vòi phun được bố trí hợp lý.

Để bảo vệ độ bền của bát đĩa và máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E tốt hơn, bạn nên dùng thêm muối và nước làm bóng. Đặc biệt nước làm bóng sẽ giúp bát đĩa sáng bóng và hỗ trợ quá trình sấy khô cực tốt.

Bosch SMS8YCI01E bảo vệ độ bền của vật dụng

1.3. Tiết kiệm nước hơn so với rửa bằng tay

Nhiều người nghĩ rằng dùng máy rửa bát sẽ tốn nước hơn nhưng thực chất nó còn tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay nhờ được trang bị những công nghệ tiên tiến tận dụng và tái sử dụng nước. Mỗi chu trình thiết bị chỉ dùng khoảng 9,5 lít nước cho 14 bộ đồ ăn Châu Âu, bao gồm cả bát đĩa, phụ kiện, cốc chén và xoong nồi. Mỗi năm tiêu thụ khoảng 2660 lít nước với 280 lần rửa tiêu chuẩn. Trong khi đó để rửa 4-5 mâm bát đĩa bằng tay bạn phải tốn khoảng 10-20 lít nước.

1.4. Trải nghiệm nhiều tính năng thông minh

Sở hữu SMS8YCI01E bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng thông minh tiện ích. Điển hình như tính năng kết nối wifi cho phép điều khiển từ xa bằng điện thoại mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Ngoài ra còn có thêm các tính năng khác như hẹn giờ, sấy tăng cường, tăng cường công suất sấy, vệ sinh Machine Care,…

Bosch SMS8YCI01E nhiều tính năng thông minh

1.5. Tiết kiệm thời gian và công sức

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E giúp bạn giải quyết bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn, liên hoan hoặc tiệc tùng. Thay vì mất vài chục phút để rửa bát thì bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian xếp bát đĩa bẩn vào giàn rửa sau đó chạm để khởi động máy. Toàn bộ công việc còn lại hoàn toàn là tự động và bạn lại có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hoặc chăm sóc cho bản thân, gia đình.

2. Giá máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E đang được giảm hơn 13 triệu

Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất nên giá của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 không hề rẻ. Bình thường model này có giá 43,5 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại Thiên Phú cho bạn cơ hội vàng để sở hữu siêu phẩm hàng chính hãng với mức giá chưa tới 30 triệu. Tính ra sản phẩm đang được giảm tận 13 triệu nên sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ lỡ nó!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook