0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm giúp điều hòa Casper HC-12IA32 thu hút người dùng

Ngày Đăng: 11:32 08/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper HC-12IA32 thu hút người dùng bởi chất lượng cực tốt, giá bán rẻ; tiết kiệm điện, độ bền cao… Đây sẽ là một trong những chiếc điều hòa tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo cho ngôi nhà mình.

1.Giá thành phù hợp với mọi gia đình, công suất cao.

Điều hòa Casper HC-12IA32 được bán với mức giá khá là rẻ chỉ với 6.850.000₫, mức giá rẻ như vậy thì hầu hết mọi gia đình đều có thể lựa chọn cho mình. Tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn rất nhiều khi so với các hãng lớn khác nhiện nay.

Điều hòa Casper 12000BTU HC-12IA32 phù hợp sử dụng cho không gian từ 15 – 20 mét vuông. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, hiện đại thì nó có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

2.Tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60%.

Điều hòa Casper Inverter HC-12IA32 được trang bị với công nghệ I-Saving có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp. Động cơ sẽ được hoạt động theo hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Điều này giúp mang đến cho điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cho điều hòa có thể làm lạnh cực nhanh chóng. Nhiệt độ môi trường của căn phòng sẽ được giảm xuống mức cài đặt trong thời gian ngắn. Giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu, làm lạnh thoải mái cho bạn thư giãn.

3.Làm lạnh nhanh chóng mà còn hoạt động êm ái.

Điều hòa Casper 1 chiều HC-12IA32 có động cơ máy nén hiện đại có thể làm lạnh cực nhanh. Bên cạnh đó còn được tích hợp thêm chế độ Turbo giúp căn phòng được làm mát trong 3 phút. Giúp cho căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn khi chiếc máy này có độ ồn cực thấp. Động cơ sẽ giảm tốc độ tối đa khi căn phòng đạt đến mức nhiệt độ mong muốn; do đó điều hòa có thể vận hành một cách êm ái.

4.Tinh lọc không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh giúp lọc sạch không khí trong phòng nhà bạn. Nó được tích hợp với nhiều lớp màng lọc như: Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng…. Bảo đảm không khí sạch đến 99%.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có tính năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp sạch sẽ hơn. Bụi bẩn và nấm mốc cũng sẽ không có trên máy, giúp luồng gió tỏa ra luôn mang theo không khí trong lành nhất.

5.Bảo hành hậu mãi sau khi mua hàng.

Sở hữu điều hòa Casper giá rẻ HC-12IA32 bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì nó có chế độ bảo hành cực tốt. Bảo hành 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén; bên cạnh đó còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu điều hòa có lỗi.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Casper này là một dòng sản phẩm cực tốt rất đáng để lựa chọn. Vừa làm mát nhanh mà còn tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook