0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 09:19 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay bời kiểu dáng bắt mắt sang trọng kèm những tính năng hiện đại.Cùng mình điểm qua 5 tính năng nổi bật của model này tại bài viết dưới đây nhé.

5 tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S có thể bạn chưa biết

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S thuộc thương hiệu Panasonic – thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng. Hiện tại Panasonic có trên 150 trung tâm bảo hành trên khắp cả nước với chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, thân thiện người sử dụng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Panasonic.

1.Thiết kế hiện đại thời thượng

Quạt trần Panasonic F-56NCL ra mắt người dùng với thiết kế hiện đại,kiểu dáng thời thượng sang trọng không chỉ có chức năng làm mát mà còn mang lại thẩm mĩ bài trí nội thất cho không gian nhà bạn.

2.Công suất 70w cùng 5 tốc độ gió

5 tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic F-56NCL-S có thể bạn chưa biết
quat-tran-3-canh-ma-moi-panasonic-f-56ncl-s-the-gioi-dien-tope

Quạt trần Panasonic F-56NCL-S 3 cánh hoạt động mạnh mẽ với công suất 70w đi kèm với 5 tốc độ gió cho bạn dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu làm mát cũng như điều chỉnh phù hợp với thời tiết tạo làn gió thoáng mát tự nhiên vô cùng dễ chịu. Cánh quạt cung cấp lưu lượng gió lớn 220m³/phút làm mát hiệu quả trong không gian rộng.Đi kèm đó là bộ điều khiển hộp số tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt theo nhu cầu.

3.Hoạt động êm ái

Model F-56NCL-S làm mát hiệu quả với nhiều tốc độ gió nhưng hoạt động vô cùng êm ái,không rung lắc ,có độ ồn thấp mang lại sự yên tĩnh thư giãn cho không gian sử dụng.

4.Chất liệu cao cấp

5 tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic F-56NCL-S có thể bạn chưa biết

Quạt trần Panasonic F-56NCL 3 cánh sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm. Cánh quạt được làm từ hợp kim thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống lại các tác nhân oxy hóa từ môi trường đồng thời người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi, hoạt động hiệu quả,độ bền cao.

5.An toàn tuyệt đối

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt trần Panasonic 3 cánh F-56NCL-S với trang bị tính năng an toàn với 3 cấp độ :

  • Công tắc an toàn: Quạt sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt sẽ được lắp vào móc vào động cơ và siết chặt bằng vít kiên cố.
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ, đầu kia gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt.

Quạt Trần Panasonic F-56NCL-S có kiểu dáng sang trọng thời thượng cùng với tính năng làm mát hiệu quả trong không gian rộng, bên cạnh đó sản phẩm đang có giá tốt nhất tại Điện Máy Thiên Phú.Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm này.Nhấc máy và gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook