0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Ngày Đăng: 10:16 24/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang thắc mắc không biết đâu là lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg? Hãy đọc ngay bài viết sau đây của Điện máy Thiên Phú để biết câu trả lời nhé!

Electrolux EWF9042R7SB là sản phẩm của thương hiệu Electrolux Thụy Điển. Chiếc máy giặt này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dưới đây là những do bạn nên chọn mua chiếc máy giặt này mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác.

1. Thiết kế đẳng cấp, sang trọng của máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng cửa trước gọn gàng. Kết hợp cùng gam màu xám trung tính, thời thượng, khiến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn.

Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt tiện lợi hơn.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt cửa trước này còn là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên khi sở hữu khối lượng giặt đến 9kg. Thích hợp với nhà có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

2. Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu. Được hãng Electrolux tích hợp công nghệ Ecoinverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái phù hợp nhất.

Nhờ có Ecoinverter, máy giặt sẽ hoạt động ổn định, êm ái hơn trong suốt quá trình giặt giũ. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

3. Trang bị công nghệ diệt khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Bằng cách đun sôi nước đẻ tạo ra hơi nước thẩm thấu sâu vào sợi vải.

công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care

Quần áo của bạn được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.’

4. Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB giặt sạch, giảm cặn tối đa

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB sở hữu công nghệ UltraMix. Có khả năng hòa tan bột giặt để nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo. Đặc biệt hơn, công nghệ UltraMix còn giúp lưu giữ màu quần áo luôn sáng mới.

Công nghệ Sensor Wash trên máy được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Có khả năng đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Nhờ đó chọn ra chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo quần áo được giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm cặn, bụi đến 83%.

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB giặt sạch, giảm cặn tối đa

5. Sử dụng máy giặt Electrolux EWF9042R7SB tiện lợi với các tính năng thông minh

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho phép người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình của máy ngay cả khi không ở nhà. Đây là tiện ích rất phù hợp và hữu ích cho những người bận rộn.

Nổi bật hơn, máy giăt Electrolux 9kg EWF9042R7SB được trang bị tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ quên giúp tiết kiệm thời gian, điện nước đáng kể

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em. Mang lại sự yên tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ.

tính năng thông minh

Nhìn chung, máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB có chất lượng khá tốt. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ tính năng tân tiến nhất. Cùng khối lượng giặt 9kg phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Khi mua máy giặt Electrolux EWF9042R7SB chính hãng, khách hàng sẽ nhận được bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Bên trên là 5 lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg. Nếu bạn cảm thấy thích sản phẩm này hãy rinh nó về cho gia đình sử dụng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook