0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm khiến bạn nên mua máy rửa bát Bosch serie 8 thay vì serie 6

Ngày Đăng: 09:24 24/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không thể phủ nhận rằng sản phẩm máy rửa bát Bosch thực sự vô cùng chất lượng và được lòng người tiêu dùng nhất trên thị trường. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng, hiện tại Bosch còn cho ra đời 2 serie máy cao cấp là Bosch serie 6 và Bosch serie 8. Nhiều người vẫn đang phân vân không biết nên chọn sử dụng dòng nào mới tốt thì 5 điểm sau đây khiến bạn mua máy rửa bát Bosch serie 8 thay vì serie 6. 

1. Hoạt động êm hơn

Một điểm mà nhiều người dùng quan tâm khi dùng máy rửa bát Bosch đó là độ ồn khi máy hoạt động. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi cần không gian yên tĩnh khi nghỉ ngơi thì vấn đề này lại được quan tâm hơn nữa. Sử dụng máy rửa bát Bosch serie 8 người dùng không cần phải lo về độ ồn vì so với các dòng máy trước đó như Bosch serie 2, serie  hay serie 6 thì độ ồn của dòng máy này thấp hơn nên máy hoạt động rất êm ái.

Khi hoạt động, độ ồn của máy chỉ nằm ở mức 42dB trong khi các máy serie 6 là 44dB. Thậm chí nhiều người còn đánh giá rằng máy rửa bát hoạt động còn nhẹ nhàng hơn so với rửa truyền thống bằng tay nên nó là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có trẻ em và người già.

2. Tiết kiệm điện nước hơn

Điều đặc biệt ở máy rửa bát Bosch serie 8 là được trang bị cảm biến tải “Load Sensor” có khả năng đo lượng bát đũa trong máy để tính toán lượng nước phù hợp mà bát đĩa vẫn sạch sẽ.

Một chu trình rửa tiêu chuẩn của Bosch serie 8 sẽ tiêu thụ khoảng 6-7,5 lít nước cho một lần rửa. Trong khi đó sản phẩm của các hãng khác sẽ tiêu thụ khoảng 10 lít nước cho mỗi lần hoạt động. Như vậy dùng Bosch serie 8 là bạn có thể tiết kiệm được khoảng 4 lít nước/ lần rửa. 

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có nhãn năng lượng A+++ là tiết kiệm khoảng 30% so với tiêu chuẩn Châu Âu và là dòng máy tiết kiệm năng lượng nhất. Chỉ tiêu thụ 180kWh mỗi năm, máy rửa bát Bosch đã vượt xa tiêu chuẩn quốc tế và tiết kiệm ít nhất 20% năng lượng so với đối thủ và với mỗi thế hệ sản phẩm thì Bosch lại có hiệu quả năng lượng dẫn đầu thị trường.

3. Có màn hình màu

Nếu như các model dòng máy trước chỉ có màn hình đen trắng đơn điệu thì sang các model của Bosch serie 8 đã có màn hình màu giúp việc điều khiển và sử dụng trở nên thú vị và thuận tiện hơn. Các thông tin cần thiết được hiển thị đầy đủ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát trạng thái hoạt động của máy trong quá trình sử dụng.

4. Vừa có sấy Zeolith vừa hé cửa

Nếu như máy rửa bát Bosch serie 6 chỉ có một trong 2 thì máy rửa bát Bosch serie 8 lại sở hữu cả 2 tính năng và công nghệ này. 

Đây là công nghệ ứng dụng phản ứng hóa học của một loại khoáng chất có tên là Zeolith được sản xuất dưới dạng sỏi và chứa trong một khoang ngầm bên dưới máy. Vào cuối chu kỳ rửa, hơi nước sẽ được hút vào đường ống và dẫn xuống phía dưới khoang chứa đã Zeolith, chúng phản ứng hóa học với nước và sản sinh ra nhiệt lượng cao. Lúc này không khí khô nóng sẽ được thoát ra và phân phối trở lại khoang rửa và sấy khô hoàn toàn bát đĩa kể cả thủy tinh hay nhựa. Kêt hợp với tính năng tự động hé cửa trước khi máy kết thúc hoạt động đem lại hiệu quả sấy tốt nhất. Không khí nóng sẽ được thoát ra ngoài giúp bát đĩa nhanh khô hơn và còn hạn chế được mùi hôi trong khoang máy.

5. Giàn xếp ngon hơn

Bosch serie 8 sở hữu thiết kế hệ thống giá đỡ linh hoạt có tên gọi là Rack Matic có thể điều hỉnh chiều cao giàn rửa lên đến 5cm nhờ cơ cấu được lắp ở 2 bên để chứa được các vật dụng kích thước lớn. Các giá đỡ trong máy cũng đều trượt nhẹ nhàng giúp việc xếp đồ vào và lấy đồ ra trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Với những model không có Rack Matic thì Bosch lại bổ sung hệ thống giá đỡ thừ 3 để tăng cường không gian chứa đồ cho sản phẩm.

6. Kết luận

Trên đây là 5 lý do để bạn quyết định nên mua máy rửa bát Bosch serie thay vì dòng serie 6. Hơn nữa nếu có điều kiện sử dụng máy Bosch serie 6 thì tại sao không bỏ thêm chút tiền nữa để mua luôn dòng serie 8 cao cấp nhất để có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Các bạn có thể tham khảo nhiều model tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để được Điện máy Thiên Phú tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook