0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Ngày Đăng: 15:28 13/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đơn là một sản phẩm hầu như có mặt ở moi gia đình Việt. Cùng tham khảo thêm 3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo đang bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay.

1.Bếp điện từ Kangaroo KG415i

3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Bếp điên từ Kangaroo KG415i mang sắc đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển đẹp mắt; cho sản phẩm nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Mặt bếp được thiết kế dưới khu vực vùng nấu với các phím cảm ứng siêu nhạy kết hợp đèn LED rõ ràng; người dùng có thể điều khiển dễ dàng hơn phù hộp với mọi thành viên trong gia đình.

Bếp từ chính hãng Kangaroo này được thiết kế 2 vùng nấu nướng với công suất 2000W sẽ giúp cho người dùng chế biến được nhiều món ăn cùng một lúc. Tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người dùng.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chức năng khóa an toàn trên bếp điện từ Kangaroo KG415i 2000W là vô cùng cần thiết. Khi kích hoạt chức này này phím điều khiển sẽ vô hiệu hóa tránh sự nghịch nghợm của các bạn nhỏ; đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

2.Bếp điện từ Kangaroo KG410i

3 chiếc bếp điện từ đơn giá rẻ  Kangaroo bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Nếu ai yêu thích sự trẻ trung nghệ thuật bắt mắt thì đừng nên bỏ lỡ bếp từ Kangaroo KG410i. Mang màu đỏ bắt mắt kết hợp họa tiết hoa văn vô cùng tinh tế, đẹp mắt sẽ làm nổi bật hơn cho không gian sử dụng. Thân hình siêu mỏng giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Bếp từ Kangaroo KG410i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp

Ngoài ra, bếp điện từ đơn Kangaroo chính hãng KG410i có thể hẹn giờ nấu lên đến 3 tiếng bạn có thể lựa chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn cho gia đình. Từ đó, bạn không cần cạnh bếp nấu, mà món ăn của bạn cũng không bị cháy khét khi bạn bỏ quên. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành cho những công việc khác của mình

3.Bếp từ Kangaroo KG430i

3 chiếc bếp điện từ đơn chính hãng Kangaroo bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay

Bếp điện từ Kangaroo KG430i cũng mang một màu đen huyền bí điểm thêm một càng hoa vàng khiến cho trước bếp từ này trở nên đặc sắc hơn. Bếp có một vùng nấu nướng, nhiệt được tập chung vào khu vực vùng nấu giúp món ăn của bạn được chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Bếp từ Kangaroo KG430i 2100W được cài đặt nhiều chế độ sẵn trên bếp như: nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu… giúp cho người dùng dễ dàng chế biến nhiều món ăn thêm phong phú và đa dạng, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Trên đây là 3 chiếc bếp điện từ đơn Kangaroo bán chạy nhất Thiên Phú hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ bên trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook