0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xóa tan mọi muộn phiền khi nấu với bếp từ Bosch PMI968MS

Ngày Đăng: 15:22 10/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi lần nấu nướng, hoặc hầm các món ăn với thời gian kéo dài là một lần vất vả. Bởi phải để ý từng tý một không món ăn của bạn sẽ bị cháy hoặc không chín đều. Nhưng nếu lựa chọn bếp từ Bosch PMI968MS, những nỗi lo đó của bạn hoàn toàn được loại bỏ, bếp lại còn giúp bạn đảm bảo món ăn được ngon hơn mà lại không phải đợi chờ nhờ ứng dụng chức năng hẹn giờ thông minh.

Cùng tham khảo chiếc bếp từ Bosch PMI968MS, qua bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về lợi ích cùng mức giá hấp dẫn, để sắm ngay cho gia đình trong dịp năm mới 2022 nhé!!!

Xáo nấu, hầm ngon hơn với bếp từ Bosch PMI968MS

Bếp từ Bosch giá rẻ PMI968MS là mẫu bếp gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 3600W chia đều cho mỗi vùng nấu. Bếp làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Xóa tan mọi muộn phiền khi nấu với bếp từ Bosch PMI968MS

Việc nấu nướng của bạn từ giờ sẽ trở nên dễ dàng đơn giản hơn bao giờ hết. Bởi chiếc bếp điện từ Bosch PMI968MS sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng dễ dàng hơn. Đối với những món ăn nhanh cần xào chín nhanh chóng, khi sử dụng bếp từ Bosch PMI968MS với công suất vùng nấu hơn 1600 W trên một vùng nấu, sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, món ăn chín đều hơn mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

Hơn thế nữa, với những món ăn cần thời gian dài bạn chỉ cần bấm chức năng hẹn giờ trên bếp từ Bosch PMI968MS để làm thêm việc khác, mà không phải chông chờ giống như những mẫu bếp truyền thống. Bởi với chức năng hẹn giờ, khi hết thời gian bếp sẽ tự động tắt và không gây ảnh hưởng đến món ăn của gia đình bạn.

Thiết bị làm nổi bật không gian bếp của gia đình

Chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS, còn là thiết bị giúp không gian bếp trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Nhờ có kiểu dáng vô cùng sang trọng, kết hợp với mặt kính có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C, mạt cùng khả năng chịu lực tốt khi có va đập sẽ không bị bể nứt.

Xóa tan mọi muộn phiền khi nấu với bếp từ Bosch PMI968MS

Mặt bếp từ có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố. Phần thân vỏ của bếp điện từ đôi Bosch PMI968MS còn được làm bằng thép chống rỉ có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Giá thành phải chăng, hiệu quả an toàn tới 99%

Bếp từ Bosch PMI968MS luôn được đánh giá cao về chỉ số an toàn, hội tụ đầy đủ những chức năng như: khóa bàn phím khi cần lau dọn hay tránh được trẻ nhỏ nghịch ngợm thay đổi các mức công suất của bếp, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi bếp quá tải, quá áp là những tính năng đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Xóa tan mọi muộn phiền khi nấu với bếp từ Bosch PMI968MS

Hơn thế nữa, chiếc bếp từ Bosch này còn có mức giá bán chỉ khoảng 4.700.000₫, hứa hẹn sẽ là thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook