0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật đến từ chiếc Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Ngày Đăng: 09:02 15/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK được thiết kế 3D nổi bật. Màu sắc trẻ trung kết hợp của hai màu trắng và xám bạc tinh tế, hiện đại tạo điểm ấn tượng cho không gian nội thất gia đình. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm của quạt trần này nhé.

Làm mát tự nhiên, dễ chịu

Quạt trần Panasonic này sử dụng công nghệ 1/F Yuragi thay đổi vận tốc gió luân chuyển giống gió tự nhiên tạo không khí thoải mái trong lành. Sải cánh quạt lớn, làm mát trên diện rộng. Thêm vào đó chức năng tạo gió tự nhiên khiến cho không gian không bị ngột ngạt.

Ưu điểm nổi bật đến từ chiếc Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Tích hợp chế độ gió đặc biệt

Công suất điện 70W của quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK có 7 cấp độ gió cho phép bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với từng điều kiện thời tiết cụ thể. Trong đó, có 2 chế độ gió đặc biệt : Chế độ gió tự nhiên (1/f Yuragi) cho phép quạt mát như gió ngoài trời. Thứ hai là gió sinh học (Sleep mode) sử dụng khi ngủ sẽ giúp cho giấc ngủ sâu hơn .Gió thoảng nhẹ rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Điều khiển từ xa tiện dụng

Điều khiển từ xa của quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK hiển thị màn hình LED hiện các chế độ chạy của quạt, nhờ đó bạn có thể điều khiển dễ dàng . Có điều khiển từ xa bạn không cần phải đi đến gần thiết bị, dù ở bất kì vị trí nào trong phòng đều có thể điều khiển được.

Ưu điểm nổi bật đến từ chiếc Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Hẹn giờ tiện dụng

Quạt trần Panasonic F-60WWK 5 cánh có tính năng nổi bật hơn so với các dòng quạt trần khác. Có thể hẹn giờ chạy cho quạt từ 1 tiếng đến 8 tiếng rất tiện để có thể hẹn giờ từ lúc đi ngủ cho đến sáng. Tính năng này giúp bạn không phải tỉnh dậy vào nửa đêm để tắt quạt hoặc bị lạnh do bật quạt lâu.

Độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Cánh của quạt trần Panasonic F-60WWK dạng 3D chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, tạo làn gió mát thông thoáng vừa êm ái khi vận hành, không gây tiếng ồn. Vật liệu không cong vênh, đảm bảo không phải cân chỉnh trong suốt quá trình sử dụng.  Đặc biệt quạt trần Panasonic F-60WWK cánh được trang bị cầu chì an toàn tự động ngắt khi quá tải. phòng ngừa cháy nổ.

Ưu điểm nổi bật đến từ chiếc Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Kết luận

Với những tính năng vượt trội của quạt trần Panasonic F-60WWK thích hợp để sử dụng trong những không gian có diện tích lớn như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…. Quạt trần F-60WWK Panasonic  sẽ giúp xua tan đi cái nóng trong căn phòng của bạn và giúp bạn tiết kiệm được điện năng.

Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để có những trải nghiệm tốt về quạt trần F-60WWK của Panasonic nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook