0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-X257BL bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:18 25/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BL là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp vì thế nó sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, mang tới những tiện nghi thiết thực cho người dùng. Điều này thể hiện rõ ngay ở thiết kế, khả năng lưu trữ cùng các công nghệ được tích hợp bên trong.

Thiết kế đẳng cấp cùng cửa phụ InstaView Door-in-Door

Ưu điểm đầu tiên mà người dùng có thể thấy rõ, đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu phong cách Side By Side với 2 cửa mở song song cực kỳ thuận tiện. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, lịch lãm cùng tay nắm âm tinh tế. Hơn nữa chất liệu cửa tủ lạnh LG GR-X257BL cũng được làm từ vật liệu thép bền bỉ, chịu được va đập mạnh, dễ lau chùi.

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-X257BL bạn nên biết

Không những vậy, sản phẩm còn trang bị cửa phụ InstaView Door-in-Door khá độc đáo, cải tiến 25% diện tích mặt kính. Bạn sẽ quan sát thực phẩm bên trong một cách dễ dàng hơn khi chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh như vậy sẽ giảm hơi lạnh thất thoát lên tới 41%, ngăn ngừa hao phí điện.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL còn có khay lấy nước và đá bên ngoài cực kỳ thuận tiện. Bạn chỉ cần xác định nhu cầu, sau đó đưa cốc tới vị trí và ấn gạt cần là sẽ có đá hoặc nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở cửa nhiều, đảm bảo giải nhiệt tốt hơn chỉ sau vài giây.

Tủ lạnh LG GR-X257BL giúp người dùng lưu trữ tốt hơn

Bạn sẽ dự trữ được một lượng thực phẩm khá lớn khi model này có dung tích lên tới 635 lít. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm hơn, thích hợp dành cho những gia đình có nhu cầu dự trữ cao hay đông thành viên. Giờ đây bạn chỉ cần đi chợ một lần là đảm bảo thức ăn cho gia đình trong suốt cả tuần.

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-X257BL bạn nên biết

Đặc biệt hơn tủ lạnh LG inverter GR-X257BL được trang bị gồm hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn, có thể thay đổi vị trí linh hoạt và giúp bạn dễ lau chùi hơn. Nổi bật là khay trữ rượu dạng sóng giúp bảo vệ đồ uống đóng chai hiệu quả. Cùng với đó là ngăn rau củ với 2 chế độ tiện lợi giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, hiệu quả hơn.

Hỗ trợ WIFI – Smart ThinQ™ giúp điều chỉnh dễ dàng

Có khả năng kết nối wifi và thông qua ứng dụng Smart ThinQ™ bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, hiệu quả hơn. Chỉ cần SmartPhone là dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể cài đặt nhiệt độ, sử dụng các tính năng một cách hiệu quả. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia, tính năng này sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị, bắt kịp sự phát triển của xã hội.

Hệ thống làm đá tinh gọn ngay trên cánh tủ

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh LG inverter GR-X257BL, đó là trang bị hệ thống làm đá tự động cực kỳ gọn gàng ngay trên cánh. Như vậy nó sẽ tối ưu diện tích bên trong để cho bạn chứa nhiều hơn và không cần mất nhiều thao tác khi chỉ việc châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sạch sử dụng. Không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia và tính năng này cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật có trong tủ lạnh LG GR-X257BL bạn nên biết

Tủ lạnh LG GR-X257BL trang bị công nghệ Door Cooling

Công nghệ Door Cooling sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, nanag cao hiệu quả lưu giữ đáng kể. Hơi lạnh sẽ thoát ra từ vị trí cửa nhiều hơn và thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, tăng cường hiệu quả làm lạnh ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở.

Trên đây là những ưu điểm khá tuyệt vời có ở tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BL và ngoài những gì kể trên thì sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều tính năng khác. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời mà mọi gia đình đên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook